บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2032 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
10 11 12 13 14 15 16

การจัดการ

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสินจัย เจริญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566106
2บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งความสุขของบุคลากรในกรมพัฒนาฝีมือแรงงานส่วนกลางนางสาวสุดารัตน์ องค์เจริญกุลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566108
3รูปแบบการทำงานแบบผสมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางกรุณา อุดมสุข โฟการ์ทีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566110
4แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจารุณีย์ ทองธวัชการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566112
5อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความต้ังใจจะกลับมาใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามคำแหงนางสาวจิดาภา วรครุธการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566115
6คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินกลุ่มเจนเนอชันวายในจังหวัดชลบุรีนางสาวอัญมณี อยู่เล็กการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566115
7คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าคอมแบตของกำลังพลนายทหารประทวนในเขตกองพลทหารราบที่ 9 จังหวัดกาญจนบุรีว่าที่ ร้อยตรี สิทธิพล คุณยศยิ่งการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566116
8การจัดการความเครียดภัยพิบัติโรคระบาดไวรัสโควดิ -19 ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครนายธนภัทร ชุมวรฐายีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25621162
9การรับรู้การสนับสนุนจากองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เขตกรุงเทพมหานครนางสาวจิตติมา เจริญผลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566118
10บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครนางสาวกัลยรัตน์ ศิริโรจน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566119
11ความเครียดในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน กลุ่มเจนเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวภาวิณี เทียนมณีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566120
12คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อธุรกิจค้าปลีก ซีเจ มอร์ (CJ MORE) ของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชนัวาย ในเขตกรงุเทพมหานครนางสาวณัฐพิมล อัครนัชธกาญจน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566120
13คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของพนักงานบริการสถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสุวรรณา แก่นจันทร์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566122
14แรงจูงใจในการปฏิบัติงานและความผูกพันในงานของบุคลากรข้าราชการพลเรือนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการนางสาวเกวลี กิจเจริญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566122
15แรงจูงใจและประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานโรงพยาบาลเจ้าพระยาจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวณัฎฐากร ขำช่วยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566122
16ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสุภาภรณ์ ล้อมมหาดไทยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566122
17บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรในกรมควบคุมโรคจังหวัดนนทบุรีนางสาวศุกภรัตน์ ศรีสุขการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566123
18ปัจจัยการควบคุมภายใน (COSO) และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงิานของพนักงาน คณะวศิวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้ธนบุรีนางสาวปวีณา พึ่งมาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566123
19คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติของนายหน้าประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวเขมจิรา บัวทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566123
20ผลกระทบของความพึงพอใจต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้าน My Seven Jeans The Impacts of Customers’ Satisfaction on Loyalty A Case Study: My Seven Jeansนางสาวกรกฎ ก่อพูนทรัพย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566124