VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
April, 2028
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
17
18
19
20
21
22
23
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
1
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการสถานบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งจังหวัดชลบุรี
นายสัญชัย สุขสำราญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
100
2
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานในหมวดธุรกิจปิโตรเคมี และเคมีภัณฑ์ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์จังหวัดฉะเชิงเทรา
นางสาวประภาพร บุญเพ็ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
100
3
คุณภาพอาหารและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในโรงอาหาร อาคารนพมาศ มหาวิทยาลัยรามคําแหง
นายธนกร ดอกประทุม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
101
4
แรงจูงใจในการทำงานและหลักอิทธิบาทสี่ที่มีผลต่อพฤติกรรมบริการของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวภวดี วรรณสนิท
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
101
5
สภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อภาวะหมดไฟในการทํางานของพนักงาน ในกลุ่มบริษัทเคมีภัณฑ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวฐิดาภรณ์ ช้างแก้ว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
101
6
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อการทำงานเป็นทีมของนักบัญชี ในธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจันทร์จิรา โพมีเทพ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
101
7
วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานทวงถามหนี้บริษัทเอกชนในเขต อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
นางสุพร เทียนภู่
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
102
8
การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนันทพร หมอยา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
103
9
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของพนักงานบริษัท IT แห่งหนึ่ง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายวสิษฐ์ ศรีธิมากุล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
105
10
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอฟพลิคชันออนไลน์ติ๊กต๊อก (TikTok) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวณิชชาวีณ์ สิทธิธนันวิชญ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
106
11
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมพัฒนาที่ดิน
นายจิราภาส อุดปวง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
108
12
ปัจจัยที่มีส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ของประชาชนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวพิศมัย จันทรไตรรัตน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
108
13
ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคกาแฟสตาร์บัคส์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนันทวรรณ คำนนท์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
108
14
พฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ทีส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงานฝ่ายก่อสร้างระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
นายกฤษณพงษ์ ยอดยา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
108
15
คุณภาพชีวิตในการทํางานทีส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเทรดดิงแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวปรีณาพรรณ สุขหวาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
109
16
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวประภัสสร เนียมฉาย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
110
17
ทักษะทางการเงินและพฤติกรรมการออมส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคล เพื่อเกษียณอายุของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
นางสาวสร้อยทอง ประทุมมา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
110
18
ปัจจัยด้านจรณทักษะ (Soft Skills) มีอิทธิพลต่อความสําเร็จในการทํางานของพนักงานบริษัทที่ทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรสาคร
นายนิพัทธ์ เสือคำรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
110
19
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน The Aileen Café
นางสาวภัคพิชญ์ ใจเกื้อ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
112
20
ความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน (Work Life Balance) และค่านิยมองค์กรส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานและการให้บริการของพนักงาน Generation Z ในกรุงเทพมหานคร
นางสาววรรณพร สว่างแจ้ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
113
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
412
480
476
478
488
489
485
384
411
423
395
399
408
420
410
526
383
474
456
471