VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
September, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
16
17
18
19
20
21
22
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
1
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเครียดในการทำงานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานคร
นายพลกฤต ปาหลวง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
100
2
แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน โรงแรมศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต
นางสาวสุพิชชา พิผ่วนนอก
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
100
3
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจทำงานในระบบเศรษฐกิจที่เกิดจากงานชั่วคราว (Gig Economy) ของกลุ่มเจเนอเรชันวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายปัธวี ปรีดาวงศากร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
101
4
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการสถานบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งจังหวัดชลบุรี
นายสัญชัย สุขสำราญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
102
5
ความพึงพอใจคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของโรงพยาบาลรัฐในกรุงเทพมหานคร
ว่าที่ ร.ต.ท.หญิง ธัญรดา ชัยสนิท
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
102
6
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาล เอกชนในเขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
นางทาริษา พรมสิทธิ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
102
7
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอทิธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ผู้บริโภคเขตกรุงเทพฯ
ว่าที่ ร้อยตรีหญิง ศิรินญา ปัญจรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
103
8
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะมีอิสรภาพทางการเงินของคน Generation Y เพื่อเกษียณอายุเร็วขึ้น (FIRE Movement)
นางสาวกนกวรรณ กาวิละ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
103
9
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานในหมวดธุรกิจปิโตรเคมี และเคมีภัณฑ์ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์จังหวัดฉะเชิงเทรา
นางสาวประภาพร บุญเพ็ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
104
10
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อการทำงานเป็นทีมของนักบัญชี ในธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจันทร์จิรา โพมีเทพ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
104
11
สภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อภาวะหมดไฟในการทํางานของพนักงาน ในกลุ่มบริษัทเคมีภัณฑ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวฐิดาภรณ์ ช้างแก้ว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
105
12
การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนันทพร หมอยา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
106
13
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอฟพลิคชันออนไลน์ติ๊กต๊อก (TikTok) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวณิชชาวีณ์ สิทธิธนันวิชญ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
107
14
แรงจูงใจในการทำงานและหลักอิทธิบาทสี่ที่มีผลต่อพฤติกรรมบริการของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวภวดี วรรณสนิท
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
107
15
วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานทวงถามหนี้บริษัทเอกชนในเขต อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
นางสุพร เทียนภู่
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
107
16
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของพนักงานบริษัท IT แห่งหนึ่ง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายวสิษฐ์ ศรีธิมากุล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
108
17
คุณภาพอาหารและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในโรงอาหาร อาคารนพมาศ มหาวิทยาลัยรามคําแหง
นายธนกร ดอกประทุม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
108
18
ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคกาแฟสตาร์บัคส์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนันทวรรณ คำนนท์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
110
19
พฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ทีส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงานฝ่ายก่อสร้างระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
นายกฤษณพงษ์ ยอดยา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
110
20
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมพัฒนาที่ดิน
นายจิราภาส อุดปวง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
111
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
422
487
475
412
477
482
386
472
480
489
488
384
423
478
485
411
476
408
420
395