1 | การจัดการความเครียดภัยพิบัติโรคระบาดไวรัสโควดิ -19 ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายธนภัทร ชุมวรฐายี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 1001 | |
2 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสินจัย เจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 106 | |
3 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งความสุขของบุคลากรในกรมพัฒนาฝีมือแรงงานส่วนกลาง | นางสาวสุดารัตน์ องค์เจริญกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 108 | |
4 | รูปแบบการทำงานแบบผสมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางกรุณา อุดมสุข โฟการ์ที | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 110 | |
5 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุณีย์ ทองธวัช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 112 | |
6 | อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความต้ังใจจะกลับมาใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง | นางสาวจิดาภา วรครุธ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 114 | |
7 | คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ กรมปศุสัตว์จำกัด | นางสาวเขมศรัญญ์ เหมฤดีพัฒนโชติ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 1143 | |
8 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินกลุ่มเจนเนอชันวายในจังหวัดชลบุรี | นางสาวอัญมณี อยู่เล็ก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 115 | |
9 | คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าคอมแบตของกำลังพลนายทหารประทวนในเขตกองพลทหารราบที่ 9 จังหวัดกาญจนบุรี | ว่าที่ ร้อยตรี สิทธิพล คุณยศยิ่ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 116 | |
10 | การรับรู้การสนับสนุนจากองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิตติมา เจริญผล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 118 | |
11 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัลยรัตน์ ศิริโรจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 119 | |
12 | ความเครียดในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน กลุ่มเจนเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวภาวิณี เทียนมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 120 | |
13 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อธุรกิจค้าปลีก ซีเจ มอร์ (CJ MORE) ของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชนัวาย ในเขตกรงุเทพมหานคร | นางสาวณัฐพิมล อัครนัชธกาญจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 120 | |
14 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติของนายหน้าประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเขมจิรา บัวทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 121 | |
15 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุภาภรณ์ ล้อมมหาดไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 121 | |
16 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของพนักงานบริการสถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุวรรณา แก่นจันทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 122 | |
17 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานและความผูกพันในงานของบุคลากรข้าราชการพลเรือนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวเกวลี กิจเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 122 | |
18 | แรงจูงใจและประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานโรงพยาบาลเจ้าพระยาจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฎฐากร ขำช่วย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 122 | |
19 | ผลกระทบของความพึงพอใจต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้าน My Seven Jeans The Impacts of Customers’ Satisfaction on Loyalty A Case Study: My Seven Jeans | นางสาวกรกฎ ก่อพูนทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 123 | |
20 | อิทธิพลของความสุขในที่ทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพยาบาล กรณีศึกษา : โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวชารินทร์ดา เปรื่องค้า | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 123 | |