VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
August, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
19
20
21
22
23
24
25
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 141-160 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
141
แรงจูงใจในการทํางานที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
นายชูติโรจน์ สมัครปัณณะ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
572
142
ความพึงพอใจต่อสวัสดิการด้านที่อยู่อาศัยของบุคลากรในวิทยาลัยการปกครอง กระทรวงมหาดไทย
นางสาวจุฑามาศ อุกอาจ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
570
143
การตัดสินใจเข้าร่วมทําการค้ากับตลาดการค้ารูปแบบใหม่ของตลาดประชารัฐ (Modern Trade) ในจังหวัดกระบี่
นายศราวุธ บำรุงภักดิ์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
570
144
การจัดการวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด
นางสาวพิมพ์พร พจน์ธนกรกุล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
567
145
การจัดการคุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงไทย เขตพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ในช่วงวกิฤติการแพร่ระบาดของ COVID-19
นางสาวธีมาพร ศักดิ์ภิรมย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
564
146
แรงจูงใจในการทํางานส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงานบริษัทยา
นางศศิณีฐ์ส เยมรัมย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
563
147
การจัดการวางแผนออมเงินในรูปแบบประกันของลูกค้าธนาคารกสิกรไทยในเขต กรุงเทพมหานคร
นางสาวธัญญธร ศรีเมือง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
561
148
การจัดการงานก่อสร้างสำหรับธุรกิจก่อสร้างที่พักอาศัย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวฉัตรตรา กุศล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
560
149
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าพรีเมียมแบรนด์ (Premium Brand) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวรมย์นลิน จันทร์ต๊ะวงค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
559
150
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการสั่งซื้ออาหารผ่านโมบายแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นายภานุพันธ์ เสมอวงศ์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
559
151
คุณภาพการบริการทีส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวศศิอาภา หงษ์ภู่
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
558
152
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดนนทบุรี
นางสาวเกตุแก้ว นุชนางศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
554
153
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตดัสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวพนิดา สิมะโชคชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
547
154
ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ ที่เกิดจากการสื่อสารภายในองค์กร
นายเกียรติยศ เพชรอินทร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
546
155
ความพงึพอใจฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ Lamina ของประชากรในเขตพนื้ที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวอรจิรา แซ่เม่ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
545
156
การศึกษาประสบการณ์การบริโภคผลิตภัณฑ์บัตเตอร์คุกกี้ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
นายพูมพล ยุทธสารศิริ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
544
157
การจัดการสนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถานการกีฬาแห่งประเทศไทยเพื่อคุณภาพการให้บริการ
นางสาวขัตติยา พั้วพวง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
542
158
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงานบริษัท เฟรช คาร์ จํากัด
นางสาวณัฐนันท์ เฉลิมพงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
540
159
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศ
นายประมุกข์ พรหมพุ้ย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
537
160
ปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของบุคลากรในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 1
นางสาวนิภา ปู่ตอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
535
«
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
»
315
50
222
63
137
302
45
220
110
170
64
223
68
51
105
164
30
277
39
147