121 | การจัดการคุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงไทย เขตพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ในช่วงวกิฤติการแพร่ระบาดของ COVID-19 | นางสาวธีมาพร ศักดิ์ภิรมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 493 | |
122 | การจัดการการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันติวกฎหมายในประเทศไทย | นายณัฐพันธุ์ ยกทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 493 | |
123 | การจัดการงานก่อสร้างสำหรับธุรกิจก่อสร้างที่พักอาศัย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวฉัตรตรา กุศล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 491 | |
124 | คุณภาพการบริการทีส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวศศิอาภา หงษ์ภู่ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 490 | |
125 | การจัดการวางแผนออมเงินในรูปแบบประกันของลูกค้าธนาคารกสิกรไทยในเขต กรุงเทพมหานคร | นางสาวธัญญธร ศรีเมือง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 489 | |
126 | ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ ที่เกิดจากการสื่อสารภายในองค์กร | นายเกียรติยศ เพชรอินทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 486 | |
127 | การจัดการกระบวนการดูแลบำรุงรักษาห้องเช่าของธุรกิจอพาร์ทเมนท์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายชาญศักดิ์ บุญแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 481 | |
128 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าพรีเมียมแบรนด์ (Premium Brand) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรมย์นลิน จันทร์ต๊ะวงค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 480 | |
129 | การจัดการสนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถานการกีฬาแห่งประเทศไทยเพื่อคุณภาพการให้บริการ | นางสาวขัตติยา พั้วพวง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 478 | |
130 | ความพงึพอใจฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ Lamina ของประชากรในเขตพนื้ที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวอรจิรา แซ่เม่ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 476 | |
131 | ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงานบริษัท เฟรช คาร์ จํากัด | นางสาวณัฐนันท์ เฉลิมพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 472 | |
132 | การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตดัสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพนิดา สิมะโชคชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 472 | |
133 | ปัจจัยด้านจรณทักษะ (Soft Skills) มีอิทธิพลต่อความสําเร็จในการทํางานของพนักงานบริษัทที่ทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรสาคร | นายนิพัทธ์ เสือคำรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 47 | |
134 | กลยุทธ์การจัดการห้องชุดที่ส่งผลต่อการเช่าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายณัฐพงศ์ รัตนไชย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 469 | |
135 | ทัศนคติในการให้บริการลูกค้าของพนักงานบริการลูกค้าบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด | นางสาวจิตติมาศ แย้มสุคนธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 468 | |
136 | การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดการภัยจากอาชญากรรมเขตรับผิดชอบของสถานนีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี | ร.ต.ท.หญิง พลอยตะวัน สุภาพงษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 462 | |
137 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสั่งอาหารแกร็บฟู้ด ผ่านแอปพลเิคชันของผู้บริโภค | นางสาวธัญกัญจน์ แท่งทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 461 | |
138 | การจัดการความรู้ของผู้ตรวจรับพัสดุ กรณีศึกษาข้าราชการธุรการภายในสังกัดสำนักงานอัยการภาค 2 | นางสาวสวรินทร์ สุขีชล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 461 | |
139 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศ | นายประมุกข์ พรหมพุ้ย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 460 | |
140 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการทหารในสำนักงานสนับสนุน สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม | นางสาวภรภัทร ไวว่อง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 460 | |