การจัดการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สมาร์ททีวีของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
| ชื่อเรื่อง | การจัดการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สมาร์ททีวีของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวจันทร์จิรา ชนสถาน |
| สาขาวิชา | การจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2561 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 507 |