การจัดการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สมาร์ททีวีของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชื่อเรื่อง | การจัดการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สมาร์ททีวีของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นางสาวจันทร์จิรา ชนสถาน |
สาขาวิชา | การจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2561 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 449 |