VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
15
16
17
18
19
20
21
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 81-100 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
81
การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนันทพร หมอยา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
140
82
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานมีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรธนาคารอาคารสงเคราะห์
นายภูมิวรินทร์ ผดุงไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
296
83
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอทิธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ผู้บริโภคเขตกรุงเทพฯ
ว่าที่ ร้อยตรีหญิง ศิรินญา ปัญจรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
130
84
ผลกระทบของสายไฟฟ้า-สายสื่อสารที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสุกัญญา คุ้มชะนุช
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
115
85
อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักขนส่งบริษัทเอกชน แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรงุเทพมหานคร
นางสาวมาลินี นิติสวน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
123
86
อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความต้ังใจจะกลับมาใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง
นางสาวจิดาภา วรครุธ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
316
87
ผลกระทบของความพึงพอใจต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้าน My Seven Jeans The Impacts of Customers’ Satisfaction on Loyalty A Case Study: My Seven Jeans
นางสาวกรกฎ ก่อพูนทรัพย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
318
88
ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานการประปาส่วนภูมิภาคเขต 3
นายศุภณัฐ โพธิ์ทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
176
89
อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึงในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
นางสาวนาตยา วีระฉายา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
330
90
อิทธิพลของความสุขในที่ทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพยาบาล กรณีศึกษา : โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
นางสาวชารินทร์ดา เปรื่องค้า
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
318
91
อิทธิพลของบรรยากาศองค์กรต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย
นายวงศกร สกุลนัธที
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
218
92
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมพัฒนาที่ดิน
นายจิราภาส อุดปวง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
144
93
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์การของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ
นางสาวเสาวลักษณ์ ดาวสอน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
292
94
การบริหารงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวธิดารัตน์ มีสังข์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
232
95
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนงานของพนักงานขายเครื่องสำอางภายในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐสินี วิจารย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
121
96
ปัจจัยที่มีส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ของประชาชนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวพิศมัย จันทรไตรรัตน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
134
97
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า กลุ่ม Gen X-Y ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายอัครวัฒน์ เนาวพันธ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
184
98
แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานในบริษัทรถยนต์ จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวรัชฎา มะลาศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
286
99
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่ของนักศึกษาวิทยาเขตศาลายามหาวิทยาลัยมหิดล
นายพงศธร นาสมชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
270
100
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของนักศึกษาในวิทยาเขตศาลายามหาวิทยาลัยมหิดล
นางสาวธัญพิชชา นาสมชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
161
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
384
385
386
387
388
389
390
391
392
393
394
395
396
397
398
399
400
401
402
403