VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
12
13
14
15
16
17
18
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
41
การศึกษาการจัดการด้านการให้บริการลูกค้าของ บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน)
นายวรวัชร์ ประเสริฐศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
394
42
การจัดการความเสียงด้านความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษาโครงการก่อสร้างโรงงาน FROZEN BAKERY AND ARTISAN PREMIUM PRODUCTS FACTORY (AOB.) นิคม อุตสาหกรรม อยู่เจริญ-ท่าจีน จังหวัดสมุทรสาคร
นายวรพล เฟื่องรอด
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
536
43
อิทธิพลของบรรยากาศองค์กรต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย
นายวงศกร สกุลนัธที
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
138
44
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการ Netflix ในกรุงเทพมหานคร
นายยศวีร์ มินสาคร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
204
45
การจัดการคุณภาพชีวิตแรงงานไทยที่ไปทำงานไต้หวัน
นายยศพนธ์ กิจสมบูรณ์ชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
357
46
การให้บริการที่มีผลต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการธุรกิจอาหารทะเลในตลาดสะพานปลา จ.ปัตตานี
นายมุสลีมีน เจ๊ะอูมา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
437
47
ประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัท ศิริชิน จำกัด
นายมานนท์ คงศักดิ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
542
48
สภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรแผนกโรงงานผลิตภัณฑ์คอนกรีตในพื้นที่ภาคตะวันตก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
นายภูวเนศวร์ โรจนะ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
274
49
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานมีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรธนาคารอาคารสงเคราะห์
นายภูมิวรินทร์ ผดุงไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
67
50
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ Application เรียกรถสาธารณะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นายภรภัทร มีไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
225
51
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของคลินิกทันตกรรม ND dental home
นายพีรวัส ว่องไว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
254
52
การจัดการด้านความปลอดภัยของคนงานของธุรกิจก่อสร้างในเขตกรุงเทพมหานคร
นายพีรดนย์ อุดมวัฒนพงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
378
53
อิทธิพลของความพึงพอใจในค่าตอบแทนต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษาบุคลากรโรงเรียนสาธิตประสานมิตร
นายพีรณัฐ เทียนศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
191
54
การจัดการขยะครัวเรือนที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายพิเชษฐ์ ถิรภัทรชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
500
55
คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ของพนักงานสำนักงาน กสทช.
นายพิทักพงษ์ ลี้ศัตรูพ่าย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
435
56
การจัดการความรู้ด้านการปฏิบัติงานของพนักงานในธุรกิจหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ใน ประเทศไทย
นายพลกฤษณ์ โตอุรวงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
376
57
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเครียดในการทำงานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานคร
นายพลกฤต ปาหลวง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
71
58
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าพระเครื่องพระบูชาไทยของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นายพรชัย บุญศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
256
59
การจัดการคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันกับองค์การของพนักงานสัญญาจ้าง บริษัท เอนไกไทย จำกัด
นายพงษ์ศักดิ์ พันธ์ลา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
594
60
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่ของนักศึกษาวิทยาเขตศาลายามหาวิทยาลัยมหิดล
นายพงศธร นาสมชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
202
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
9
102
394
295
128
226
47
313
385
298
300
78
350
4
143
84
422
280
5
402