VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
October, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
6
7
8
9
10
11
12
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
41
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาห้างขายเสื้อผ้านักเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวอุฬาริญ อุทัยพันธ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
173
42
ความสุขในการปฏิบัติงานที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวไพลิน จันทร์อ้วน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
173
43
ผลกระทบของสภาพแวดล้อมในการทำงานต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษาข้าราชการสังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 3 และพื้นที่ที่อยู่ในความดูแล
นายประสิทธิ์ ลือดัง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
174
44
ภาวะความเครียดที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนาถินี ชอลอชอ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
175
45
อิทธิพลของบรรยากาศองค์กรต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย
นายวงศกร สกุลนัธที
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
175
46
การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดชลบุรี
นางสาวธนัญวรินทร เม่นทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
177
47
คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสาธารณสุขจังหวัดสงขลา
นางสาวเครือหงส์ วรรณบริบูรณ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
179
48
ภาวะความเครียดที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนใน กรุงเทพมหานคร
นางสาวอิศราภรณ์ รัตนกุล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
181
49
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมธนารักษ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชื่นชม สายทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
181
50
คุณภาพการบริการในทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ : กรณีศึกษา บริษัท วิมลสินการยาง จำกัด
นางสาวสุพิชา สวนสิน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
182
51
การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อคุณภาพการบริการแอปพลิเคชันหมอพร้อม ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสันทราย แซ่ตั้น
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
182
52
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวศิรดา คงภิรมย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
182
53
คุณภาพชีวิตของพนักงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในธุรกิจร้านคาเฟ่อเมซอนที่บริหารโดย บริษัท เอ็ม.บี.ซี.แลนด์ จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายวิทยา ภิลาศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
183
54
บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความเหนื่อยหน่ายจากการทำงานของข้าราชการกรมสรรพากร ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวธัญรัตน์ พิธานพร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
183
55
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของข้าราชการในหน่วยงานที่สังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 1
นางสาวอัญญาเรศ เสี้ยวกระแสร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
184
56
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของวิศวกรโยธาหญิงในโครงการก่อสร้างใน ประเทศไทย
นางสาวพัชญ์ณฐณณ ดำคง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
187
57
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานคร
นายชยากร ญาณมโนวิศิษฏ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
190
58
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวปัณฑารีย์ ฮิมหมั่นงาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
191
59
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันของผู้แทนยา ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายชาญชัย กอกษัตริย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
192
60
ความสุขในการทำงานส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลไทยนครินทร์
นางสาววิไลวรรณ น้ำทิพย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
192
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
348
361
353
358
394
338
437
359
407
328
341
342
320
335
336
355
376
450
451
455