บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« October, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
6 7 8 9 10 11 12

การจัดการ

Perpage:
Displaying 41-60 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาห้างขายเสื้อผ้านักเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการนางสาวอุฬาริญ อุทัยพันธ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565173
42ความสุขในการปฏิบัติงานที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวไพลิน จันทร์อ้วนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565173
43ผลกระทบของสภาพแวดล้อมในการทำงานต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษาข้าราชการสังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 3 และพื้นที่ที่อยู่ในความดูแลนายประสิทธิ์ ลือดังการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565174
44ภาวะความเครียดที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนาถินี ชอลอชอการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565175
45อิทธิพลของบรรยากาศองค์กรต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งในประเทศไทยนายวงศกร สกุลนัธทีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566175
46การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดชลบุรีนางสาวธนัญวรินทร เม่นทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565177
47คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสาธารณสุขจังหวัดสงขลานางสาวเครือหงส์ วรรณบริบูรณ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566179
48ภาวะความเครียดที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนใน กรุงเทพมหานครนางสาวอิศราภรณ์ รัตนกุลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565181
49ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมธนารักษ์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชื่นชม สายทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566181
50คุณภาพการบริการในทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ : กรณีศึกษา บริษัท วิมลสินการยาง จำกัดนางสาวสุพิชา สวนสินการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565182
51การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อคุณภาพการบริการแอปพลิเคชันหมอพร้อม ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสันทราย แซ่ตั้นการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565182
52ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวศิรดา คงภิรมย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565182
53คุณภาพชีวิตของพนักงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในธุรกิจร้านคาเฟ่อเมซอนที่บริหารโดย บริษัท เอ็ม.บี.ซี.แลนด์ จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครนายวิทยา ภิลาศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565183
54บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความเหนื่อยหน่ายจากการทำงานของข้าราชการกรมสรรพากร ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวธัญรัตน์ พิธานพรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565183
55คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของข้าราชการในหน่วยงานที่สังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 1นางสาวอัญญาเรศ เสี้ยวกระแสร์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565184
56ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของวิศวกรโยธาหญิงในโครงการก่อสร้างใน ประเทศไทยนางสาวพัชญ์ณฐณณ ดำคงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565187
57ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานครนายชยากร ญาณมโนวิศิษฏ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565190
58กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปัณฑารีย์ ฮิมหมั่นงานการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567191
59แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันของผู้แทนยา ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายชาญชัย กอกษัตริย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567192
60ความสุขในการทำงานส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลไทยนครินทร์นางสาววิไลวรรณ น้ำทิพย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567192