VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
September, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
2
3
4
5
6
7
8
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 461-480 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
461
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนกลุ่มเจนเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร
นายสิรวิชญ์ ศรีวราพันธุ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
173
462
ความเครียดในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน กลุ่มเจนเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวภาวิณี เทียนมณี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
173
463
คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อธุรกิจค้าปลีก ซีเจ มอร์ (CJ MORE) ของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชนัวาย ในเขตกรงุเทพมหานคร
นางสาวณัฐพิมล อัครนัชธกาญจน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
173
464
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของนักศึกษาในวิทยาเขตศาลายามหาวิทยาลัยมหิดล
นางสาวธัญพิชชา นาสมชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
164
465
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจทำงานในระบบเศรษฐกิจที่เกิดจากงานชั่วคราว (Gig Economy) ของกลุ่มเจเนอเรชันวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายปัธวี ปรีดาวงศากร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
162
466
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของพนักงานบริการสถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสุวรรณา แก่นจันทร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
157
467
คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติของนายหน้าประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวเขมจิรา บัวทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
157
468
ปัจจัยด้านจรณทักษะ (Soft Skills) มีอิทธิพลต่อความสําเร็จในการทํางานของพนักงานบริษัทที่ทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรสาคร
นายนิพัทธ์ เสือคำรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
154
469
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวประภัสสร เนียมฉาย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
151
470
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมพัฒนาที่ดิน
นายจิราภาส อุดปวง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
150
471
พฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ทีส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงานฝ่ายก่อสร้างระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
นายกฤษณพงษ์ ยอดยา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
148
472
ความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน (Work Life Balance) และค่านิยมองค์กรส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานและการให้บริการของพนักงาน Generation Z ในกรุงเทพมหานคร
นางสาววรรณพร สว่างแจ้ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
148
473
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจารุณีย์ ทองธวัช
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
145
474
คุณภาพชีวิตในการทํางานทีส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเทรดดิงแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวปรีณาพรรณ สุขหวาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
144
475
การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนันทพร หมอยา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
142
476
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอฟพลิคชันออนไลน์ติ๊กต๊อก (TikTok) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวณิชชาวีณ์ สิทธิธนันวิชญ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
142
477
วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานทวงถามหนี้บริษัทเอกชนในเขต อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
นางสุพร เทียนภู่
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
142
478
ทักษะทางการเงินและพฤติกรรมการออมส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคล เพื่อเกษียณอายุของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
นางสาวสร้อยทอง ประทุมมา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
140
479
ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคกาแฟสตาร์บัคส์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนันทวรรณ คำนนท์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
140
480
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการสถานบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งจังหวัดชลบุรี
นายสัญชัย สุขสำราญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
139
«
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
»
431
435
441
403
475
413
438
474
526
395
420
471
440
410
384
423
485
383
408
412