VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
12
13
14
15
16
17
18
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 401-420 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
401
อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความต้ังใจจะกลับมาใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง
นางสาวจิดาภา วรครุธ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
72
402
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาธนาคารยูโอบี ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวณฐมน สุวรรณบุปผา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
166
403
อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึงในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
นางสาวนาตยา วีระฉายา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
81
404
อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษา บริษัทเทคโนโลยีแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี
นางสาววฤนดา พรนิคม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
273
405
อิทธิพลของบรรยากาศองค์กรต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย
นายวงศกร สกุลนัธที
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
138
406
อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักขนส่งบริษัทเอกชน แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรงุเทพมหานคร
นางสาวมาลินี นิติสวน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
70
407
อิทธิพลของลักษณะงานต่อความผูกพันของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทโซเด็กซ์โซ่ เซอร์วิสเซส ประเทศไทย สาขา SCG บางซื่อ
นางสาวอรทัย โด้คำ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
183
408
อิทธิพลของสภาพแวดล้อมในการทำงานต่อความเครียดของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจิรญา อรรถเดชา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
181
409
เรื่อง การจัดการคุณภาพบริการธุรกิจรับจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกัญญรัตน์ สุวนนท์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
434
410
แนวทางการจัดการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงาน
นายกษิดิศ บัวเพชร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
415
411
แนวทางการวางแผนเตรียมความพร้อมสู่วัยเกษียณของพนักงานบริษัทที่ปรึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางโสรยา ทานไทยสงค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
378
412
แรงจูงใจของพนักงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครในภาวะวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid –19
นางสาวพุทธรักษา แสนรัมย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
351
413
แรงจูงใจทีส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของวิศวกรไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานคร
นายวินัย กล้าเกิดผล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
259
414
แรงจูงใจที่มีผลต่อความผูกพันองค์การของพนักงานกลุ่มธุรกิจผู้ส่งออกข้าวหอมมะลิไทย
นางสาวจันทกานต์ ม่วงคลองใหม่
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
374
415
แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทให้บริการด้าน IT
นางสาวหนึ่งนุช สังฆธรรม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
283
416
แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทข้ามชาติในประเทศไทย
นางสาวนุสรา ปาเละ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
97
417
แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบล ในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
นางสาวอณัญญา โลหิตคุปต์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
213
418
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของนักศึกษาในวิทยาเขตศาลายามหาวิทยาลัยมหิดล
นางสาวธัญพิชชา นาสมชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
101
419
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันของผู้แทนยา ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายชาญชัย กอกษัตริย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
26
420
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจารุณีย์ ทองธวัช
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
91
«
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
»
389
356
392
352
394
388
346
349
186
239
83
271
434
132
366
490
381
403
451
440