บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21

Perpage:
Displaying 381-400 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
381การจัดการระบบปฏิบัติงานของบุคลากรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสตูดิโอสอนลีลาศในเขตกรุงเทพและปริมณฑลนายคณพศ สุคนธีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564312
382คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรมนายคยอง โด จองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565284
383ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของคนกรุงเทพมหานครที่เลือกเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรีนายคแนน ศรีสังข์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562451
384การศึกษาการจัดการการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษาบริษัท ABCนายจักรพงษ์ กองช้างการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563491
385คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรในโรงพยาบาลของรัฐในเขตปริมณฑลนายจินดา มุกดาดีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562644
386สมรรถนะของพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัยนายจิรพัทธ์ เทพวงษ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562504
387ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมพัฒนาที่ดินนายจิราภาส อุดปวงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566144
388การศึกษาการรับรู้ด้านนิรภัยการบินของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน กรณีศึกษาบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)นายจีรวุฒิ จันทร์ฉายแสงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562821
389ปัจจัยทีมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผ่านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายฉรรธเชษ เฉิดสุวรรณ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256794
390การจัดการหนี้สินที่ส่งผลคุณภาพชีวิตของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูจังหวัดบุรีรัมย์นายชยพล ดิษยศิริกรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564303
391ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานครนายชยากร ญาณมโนวิศิษฏ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565219
392ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติเกี่ยวกับบริษัทขนส่งพัสดุของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนายชยางกูร ญาณมโนวิศิษฏ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565226
393ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนอนุบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรีนายชัยยุทธ นางแย้มการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565264
394แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันของผู้แทนยา ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายชาญชัย กอกษัตริย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567210
395การจัดการกระบวนการดูแลบำรุงรักษาห้องเช่าของธุรกิจอพาร์ทเมนท์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายชาญศักดิ์ บุญแก้วการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564720
396คุณภาพชีวิตในการทำงานที่สงผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุดนายชาติชาย คะมาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256770
397การพัฒนาการปฏิบัติงานของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทเวชภัณฑ์ยาในประเทศไทยนายชานน ศรีสวัสดิ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564366
398ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตควบการลงทุนของผู้บริโภคใน กรุงเทพมหานครนายชำพุฒิ อัครคุณานนท์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565232
399การศึกษาการตระหนักรู้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายชิษณุพงศ์ ร่างใหญ่การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563366
400แรงจูงใจในการทํางานที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานครนายชูติโรจน์ สมัครปัณณะการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564566