VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
15
16
17
18
19
20
21
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 381-400 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
381
การจัดการระบบปฏิบัติงานของบุคลากรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสตูดิโอสอนลีลาศในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
นายคณพศ สุคนธี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
312
382
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรม
นายคยอง โด จอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
284
383
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของคนกรุงเทพมหานครที่เลือกเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี
นายคแนน ศรีสังข์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
451
384
การศึกษาการจัดการการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษาบริษัท ABC
นายจักรพงษ์ กองช้าง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
491
385
คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรในโรงพยาบาลของรัฐในเขตปริมณฑล
นายจินดา มุกดาดี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
644
386
สมรรถนะของพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัย
นายจิรพัทธ์ เทพวงษ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
504
387
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมพัฒนาที่ดิน
นายจิราภาส อุดปวง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
144
388
การศึกษาการรับรู้ด้านนิรภัยการบินของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน กรณีศึกษาบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)
นายจีรวุฒิ จันทร์ฉายแสง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
821
389
ปัจจัยทีมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผ่านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายฉรรธเชษ เฉิดสุวรรณ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
94
390
การจัดการหนี้สินที่ส่งผลคุณภาพชีวิตของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูจังหวัดบุรีรัมย์
นายชยพล ดิษยศิริกร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
303
391
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานคร
นายชยากร ญาณมโนวิศิษฏ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
219
392
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติเกี่ยวกับบริษัทขนส่งพัสดุของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นายชยางกูร ญาณมโนวิศิษฏ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
226
393
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนอนุบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรี
นายชัยยุทธ นางแย้ม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
264
394
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันของผู้แทนยา ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายชาญชัย กอกษัตริย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
210
395
การจัดการกระบวนการดูแลบำรุงรักษาห้องเช่าของธุรกิจอพาร์ทเมนท์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายชาญศักดิ์ บุญแก้ว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
720
396
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่สงผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด
นายชาติชาย คะมา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
70
397
การพัฒนาการปฏิบัติงานของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทเวชภัณฑ์ยาในประเทศไทย
นายชานน ศรีสวัสดิ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
366
398
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตควบการลงทุนของผู้บริโภคใน กรุงเทพมหานคร
นายชำพุฒิ อัครคุณานนท์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
232
399
การศึกษาการตระหนักรู้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายชิษณุพงศ์ ร่างใหญ่
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
366
400
แรงจูงใจในการทํางานที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
นายชูติโรจน์ สมัครปัณณะ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
566
«
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
»
258
382
111
199
98
80
395
89
520
229
376
375
378
451
262
491
263
374
165
315