บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
5 6 7 8 9 10 11

การจัดการ

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสนใจเช่าที่พักอาศัยของพนักงานในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมหนองแคจังหวัดสระบุรีนางสาวจริญญา สมาธิการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256728
22ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานครนายสุรวิญณ์ จรโคกกรวดการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256725
23ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลนของกลุ่ม Generation X ในจังหวัดชลบุรีนายอานนท์ ตรีทศายุธการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256726
24ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวระวิวรรณ ขุนทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256737
25ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารมังสวิรัติในกรุงเทพมหานครนางสาวสุชารัตน์ ทั่งรอดการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256726
26ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวณัฐิชาญ์ เจยาคมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256724
27ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจทำงานในระบบเศรษฐกิจที่เกิดจากงานชั่วคราว (Gig Economy) ของกลุ่มเจเนอเรชันวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานครนายปัธวี ปรีดาวงศากรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256732
28ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะมีอิสรภาพทางการเงินของคน Generation Y เพื่อเกษียณอายุเร็วขึ้น (FIRE Movement)นางสาวกนกวรรณ กาวิละการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256734
29ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรภาครัฐของเขตพญาไทกรุงเทพมหานครนางสาวฐิตารีย์ โห้ไทยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256726
30ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของการใช้บริการขนส่งออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวศิรินภา อองกุลนะการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256722
31ปัจจัยสภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสมาร์ทออฟฟิศของบุคลากรมหาวิทยาลัยในเขตปทุมวันนางสาวอุบลรัตน์ วรรณขาวการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256734
32ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน The Aileen Caféนางสาวภัคพิชญ์ ใจเกื้อการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256728
33ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ว่ายน้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสรชา สังขะมานการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256730
34พฤติกรรมการดูแลสุขภาพของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจารุวรรณ ศิษย์ครองวงษ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256725
35พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อน้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพในกรุงเทพมหานครนางสาวชญาณี สุนทรวรรณการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256724
36ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อการทำงานเป็นทีมของนักบัญชี ในธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจันทร์จิรา โพมีเทพการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256732
37วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของคนวัยทำงาน ในพื้นที่เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานครนางสาวสุนิสา ลครชัยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256725
38วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานทวงถามหนี้บริษัทเอกชนในเขต อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรีนางสุพร เทียนภู่การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256735
39สภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อภาวะหมดไฟในการทํางานของพนักงาน ในกลุ่มบริษัทเคมีภัณฑ์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวฐิดาภรณ์ ช้างแก้วการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256734
40แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทข้ามชาติในประเทศไทยนางสาวนุสรา ปาเละการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256787