VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
8
9
10
11
12
13
14
การตลาด
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-34 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
21
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้สื่อประชุมแบบออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวพนิดา ตันศิริ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
511
22
การศึกษาประสบการณ์การบริโภคผลิตภัณฑ์บัตเตอร์คุกกี้ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
นายพูมพล ยุทธสารศิริ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
537
23
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการสั่งซื้ออาหารผ่านโมบายแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นายภานุพันธ์ เสมอวงศ์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
553
24
การตัดสินใจเข้าร่วมทําการค้ากับตลาดการค้ารูปแบบใหม่ของตลาดประชารัฐ (Modern Trade) ในจังหวัดกระบี่
นายศราวุธ บำรุงภักดิ์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
563
25
ปัญหาการธนาคารออนไลน์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้แอปพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค
นางสาวปภัสสร สมนึก
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
582
26
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจิรัฏฐา แก้วดวงตา
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
685
27
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกใช้แอปพลิเคชันในการประชุมสื่อสารในสถานการณ์โควิด-19
ปรินทร์ จริยภัครติกร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
849
28
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
นางสาวสิตา ทิพย์ประเสริฐ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
8605
29
ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19
นางสาวสลิลทิพย์ โฆษิตวิวัฒน์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
875
30
ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเก็ท (GET) แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวปรารถนา อินทุใส
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
894
31
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตจากธรรมชาติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกานต์รวี ใบอุบล
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
923
32
ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีต่อการปรับรูปแบบการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาลาดพร้าว71 ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19
นางสาวปรภาว์ มีขุนทด
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
928
33
คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาถนนสายไหม ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
นางสาววิจิตรา นาคปรีชา
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
935
34
การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์การให้บริการของบริษัทนำเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย
นางสาววัลยา สุขทรัพย์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
960
«
1
2
»
181
164
170
222
183
185
169
173
168
180
172
167
176
179