VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
October, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
6
7
8
9
10
11
12
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
21
การจัดการความเครียดภัยพิบัติโรคระบาดไวรัสโควดิ -19 ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นายธนภัทร ชุมวรฐายี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
1179
22
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจารุณีย์ ทองธวัช
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
122
23
คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ กรมปศุสัตว์จำกัด
นางสาวเขมศรัญญ์ เหมฤดีพัฒนโชติ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
1292
24
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซักในซอยรามคำแหง 65 (ลาดพร้าว 122)
นางสาวชุลีพร แก้วกิ้ม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
1314
25
คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อธุรกิจค้าปลีก ซีเจ มอร์ (CJ MORE) ของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชนัวาย ในเขตกรงุเทพมหานคร
นางสาวณัฐพิมล อัครนัชธกาญจน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
132
26
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของพนักงานบริการสถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสุวรรณา แก่นจันทร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
133
27
ความเครียดในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน กลุ่มเจนเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวภาวิณี เทียนมณี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
133
28
คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติของนายหน้าประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวเขมจิรา บัวทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
133
29
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของนักศึกษาในวิทยาเขตศาลายามหาวิทยาลัยมหิดล
นางสาวธัญพิชชา นาสมชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
134
30
ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานการประปาส่วนภูมิภาคเขต 3
นายศุภณัฐ โพธิ์ทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
149
31
ปัจจัยการทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทย สายงานเครือข่ายช่องทางธุรกิจในเขตพื้นที่จังหวัดนนทบุรี
นางสาวทิพย์วิมล กมุทชาติ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
154
32
คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของข้าราชการในสำนักงานเขตกลุ่มกรุงเทพใต้
นางสาวโสภิดา บุญดาลาด
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
155
33
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจของผู้ใช้บริการในศูนย์บริการสาธารณสุข 4 สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร
นางสาวอรอนงค์ ยอดสุรางค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
156
34
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนกลุ่มเจนเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร
นายสิรวิชญ์ ศรีวราพันธุ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
156
35
สมรรถนะหลักที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพสามิต ส่วนกลาง
นางอรศศิร์ อัศวรัตน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
161
36
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของฝ่ายรายได้สำนักงานเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
นางสาวประสิตา สุเรียมมา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
161
37
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า กลุ่ม Gen X-Y ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายอัครวัฒน์ เนาวพันธ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
162
38
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อตราสินค้าสตาร์บัคส์ใน เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
นายฐิติวัฒน์ ปะทังเว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
163
39
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพของข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
นางสาวเฉลิมขวัญ นิตย์คำหาญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
168
40
พฤติกรรมผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มนมธัญพืชในเขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
นางสาวธนันท์พรหม ยศประสงค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
169
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
125
440
101
59
441
413
435
438
403
391
414
444
344
431
523
443
400
331
337
324