VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
15
16
17
18
19
20
21
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 361-380 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
361
แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทให้บริการด้าน IT
นางสาวหนึ่งนุช สังฆธรรม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
339
362
รูปแบบการจัดการแข่งขันมวยไทยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผ้เูข้าชม Gen Y ในสนามมวยเวทีลุมพินี
นายนนทวัชร ช่ำชอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
302
363
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานในยุคนิวนอร์มัล (New normal) ของพนักงานบริษัทในกรุงเทพมหานคร
นางสาวขจิตพรรณ กำลังทรัพย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
235
364
ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานในกรุงเทพมหานคร
นางสาวอานามิกา เกสโร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
223
365
การจัดการทางการเงินส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความสุขในการทํางานของพนักงานบริษัทด้านปิโตรเคมีแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวอรอุมา ชัยศิรินิรันดร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
288
366
ทัศนคติในการทำงานที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการธุรการ สำนักงานอัยการสูงสุด
นางสาวอัสมา เหมหมาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
274
367
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ สำนักงานสรรพากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนภัสกร ทองไชยศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
289
368
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตควบการลงทุนของผู้บริโภคใน กรุงเทพมหานคร
นายชำพุฒิ อัครคุณานนท์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
233
369
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติเกี่ยวกับบริษัทขนส่งพัสดุของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นายชยางกูร ญาณมโนวิศิษฏ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
226
370
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานคร
นายชยากร ญาณมโนวิศิษฏ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
219
371
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานร้านอาหารในกรุงเทพมหานคร
นายศิธนันทน์ ศรีพัญญะ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
250
372
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนอนุบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรี
นายชัยยุทธ นางแย้ม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
264
373
ความตระหนักถึงความปลอดภัยด้านอัคคีภัยของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
นางสาวเกษรา ศรีชำนิ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
227
374
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ขายสินค้าและบริการในเขตพื้นที่ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
นางสาวพลอย แจ่มใส
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
244
375
แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบล ในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
นางสาวอณัญญา โลหิตคุปต์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
286
376
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรม
นายคยอง โด จอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
284
377
ทักษะทางการเงินและพฤติกรรมการออมส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคล เพื่อเกษียณอายุของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
นางสาวสร้อยทอง ประทุมมา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
137
378
การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนันทพร หมอยา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
140
379
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานมีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรธนาคารอาคารสงเคราะห์
นายภูมิวรินทร์ ผดุงไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
296
380
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอทิธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ผู้บริโภคเขตกรุงเทพฯ
ว่าที่ ร้อยตรีหญิง ศิรินญา ปัญจรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
130
«
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
»
366
367
368
369
370
371
372
374
375
376
377
378
379
380
381
382
383
384
385
386