361 | การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน
บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น สำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐภษรณ์ ห้องแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 209 | |
362 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อธุรกิจค้าปลีก ซีเจ มอร์ (CJ MORE) ของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชนัวาย ในเขตกรงุเทพมหานคร | นางสาวณัฐพิมล อัครนัชธกาญจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 97 | |
363 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐพัชร์ ทองสีนาค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 310 | |
364 | ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงานบริษัท เฟรช คาร์ จํากัด | นางสาวณัฐนันท์ เฉลิมพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 473 | |
365 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐธิดา พิมพ์วัลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 99 | |
366 | การศึกษาการจัดการความรู้ของนักเขียนในธุรกิจออนไลน์ | นางสาวณัฐธยาน์ อรบุตร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 323 | |
367 | ทัศนะคติของผู้บริโภคในการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าซีคอนสควร์ศรีนครินทร์ | นางสาวณัฐธยาน์ วิจิตรปัญญาธร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 336 | |
368 | การจัดการสิ่งแวดล้อมในการพัฒนาตลาดสดเขตหลักสี่ | นางสาวณัฐธยาน์ จูหมื่นไวย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 579 | |
369 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานจากบริษัทภายนอก (Outsource) ในธุรกิจการติดตั้งระบบสื่อสารและระบบประตูชานชาลาในระบบขนส่งรถไฟฟ้ามหานคร | นางสาวณัฏฐวี ใยแสง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 498 | |
370 | แรงจูงใจและประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานโรงพยาบาลเจ้าพระยาจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฎฐากร ขำช่วย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 92 | |
371 | คุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการฝ่ายปฏิบัติการ สำนักงานการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน | นางสาวณัชชา หิรัญโชติ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 552 | |
372 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของข้าราชการในสังกัดสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ | นางสาวณภาพร อินน้ำคบ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 172 | |
373 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาธนาคารยูโอบี ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณฐมน สุวรรณบุปผา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 166 | |
374 | ปัจจัยความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันของบุคลากรกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ | นางสาวณฐนนพรรณ ภควัฒน์ชัยกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 265 | |
375 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรภาครัฐของเขตพญาไทกรุงเทพมหานคร | นางสาวฐิตารีย์ โห้ไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 28 | |
376 | สภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อภาวะหมดไฟในการทํางานของพนักงาน ในกลุ่มบริษัทเคมีภัณฑ์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวฐิดาภรณ์ ช้างแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 38 | |
377 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซักในซอยรามคำแหง 65 (ลาดพร้าว 122) | นางสาวชุลีพร แก้วกิ้ม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1272 | |
378 | ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมธนารักษ์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชื่นชม สายทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 154 | |
379 | อิทธิพลของความสุขในที่ทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพยาบาล กรณีศึกษา : โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวชารินทร์ดา เปรื่องค้า | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 101 | |
380 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานระดับปฏิบัติการในธุรกิจอุตสาหกรรมโรงแรม 3 ดาว | นางสาวชวิศา แสงเนียม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 626 | |