VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
1
2
3
4
5
6
7
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 361-380 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
361
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมพัฒนาที่ดิน
นายจิราภาส อุดปวง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
144
362
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาห้างขายเสื้อผ้านักเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวอุฬาริญ อุทัยพันธ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
198
363
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการกรมสรรพสามิต
นางสาวธัญญลักษณ์ สันธินาค
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
105
364
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเครียดในการทำงานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานคร
นายพลกฤต ปาหลวง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
116
365
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานเจ้าหน้าที่ประจำสถานี บริษัทรถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
นายวิชชาธร กางถิ่น
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
477
366
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานการประปานครหลวง
นายณิชกานต์ เจรีรัตน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
626
367
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสุภาภรณ์ ล้อมมหาดไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
309
368
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรภาครัฐของเขตพญาไทกรุงเทพมหานคร
นางสาวฐิตารีย์ โห้ไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
101
369
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของวิศวกรโยธาหญิงในโครงการก่อสร้างใน ประเทศไทย
นางสาวพัชญ์ณฐณณ ดำคง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
223
370
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าพรีเมียมแบรนด์ (Premium Brand) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวรมย์นลิน จันทร์ต๊ะวงค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
554
371
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของการใช้บริการขนส่งออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวศิรินภา อองกุลนะ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
75
372
ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานการประปาส่วนภูมิภาคเขต 3
นายศุภณัฐ โพธิ์ทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
176
373
ปัจจัยพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวฑิตยา ธิติชาคร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
65
374
ปัจจัยภาวะผู้นําและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในบริษัทรับเหมาก่อสร้าง
นางสาวภัทราภรณ์ โคตรชมพู
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
310
375
ปัจจัยสภาพแวดล้อมการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการกรมศุลกากรที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
นางชลอสิน จามรพิพัฒน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
379
376
ปัจจัยสภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสมาร์ทออฟฟิศของบุคลากรมหาวิทยาลัยในเขตปทุมวัน
นางสาวอุบลรัตน์ วรรณขาว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
112
377
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟของพนักงานบริษัทในเขตพื้นที่ ตำบลบึงคอไห อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
นางสาวสารภี นวลศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
88
378
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตของนักศึกษาปริญญาโทมหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาวกรณิศ วงศ์วานิช
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
592
379
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้โครงข่ายอินเตอร์เน็ต Wifi ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวเนาวรัตน์ สวัสดิพร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
312
380
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งเสริมความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ดี-แลนด์ ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร
รุ่งอรุณ เอี่ยมทอง
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
390
«
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
»
395
348
516
422
22
44
446
465
355
110
466
391
492
301
339
484
513
134
238
166