บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
22 23 24 25 26 27 28

Perpage:
Displaying 341-360 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
341การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของข้าราชการธุรการในสำนักงานอัยการสูงสุดนายณยศ อยู่พร้อมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563389
342การศึกษาการจัดการการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษาบริษัท ABCนายจักรพงษ์ กองช้างการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563491
343การศึกษาองค์ความรู้ของพนักงานให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารอาคารสงเคราะห์นางสาวบุษกร ด่านสิริวัฒน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563342
344ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ บริษัทคอนเซ็นทริก เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัดนางสาวอิสรีย์ จันทร์วิเศษณ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563388
345กลยุทธ์การจัดการและความพึงพอใจของผู้บริโภคร้านเบเกอรี่ ฟรีกาแฟ จังหวัดปทุมธานีนางสาวจุฑารัตน์ อยู่ยืนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563619
346การจัดการผลิตภัณฑ์กะทิสดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บรฺโภคในเขตพื้นที่ตลาดสดเทศบาลเมืองพระประแดงนางสาวเกสินี อัคควุฒิกุลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563399
347คุณภาพการบริการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงโควิด-19นางสาวมนรัตน์ เล็กบำรุงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563457
348การจัดการการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันติวกฎหมายในประเทศไทยนายณัฐพันธุ์ ยกทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563837
349การจัดการผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจกู้สินเชือเพื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลนางสาวปวีณา มั่นคงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563619
350การจัดการวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารส่งเคราะห์สำนักงานใหญ่นางสาวชฎารัตน์ มินทรสุทธิ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563502
351การจัดการประเมินผลความพึงพอใจกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการซึ่งจดทะเบียนแล้วในพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวรัชดาภรณ์ ธานะสุขการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563452
352การจัดการออกกำลังกายเพื่อคุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการฟิตเนสนายธิติภูมิ ไพศาลเจริญวงศ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563487
353การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดการภัยจากอาชญากรรมเขตรับผิดชอบของสถานนีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรีร.ต.ท.หญิง พลอยตะวัน สุภาพงษ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563516
354การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าโรงแรมฮาร์ดร๊อค เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีนางสาวทิพวรรณ มุ่งเขื่อนกลางการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563469
355แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานนางนิติมา ศรีจำปีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563688
356การจัดการคุณภาพการให้บริการของแอพพลิเคชั่นธนาคาร กรณีศึกษาธนาคารกรุงเทพจำกัด (มหาชน)นางสาวปาริชาติ สวนผลไม้การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563523
357แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นางสาววรนุช วงศ์ช่วยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563620
358การจัดการความรู้ของผู้ตรวจรับพัสดุ กรณีศึกษาข้าราชการธุรการภายในสังกัดสำนักงานอัยการภาค 2นางสาวสวรินทร์ สุขีชลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563686
359การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในธุรกิจ Co-Location ในประเทศไทยนายวิวัฒน์ เอี่ยมเจียมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563574
360การจัดการการสื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเขต 2นางสาวอโนมา ภูเจริญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563839