บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« August, 2030 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
12 13 14 15 16 17 18

การจัดการ

Perpage:
Displaying 321-340 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
321การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวจิรนันท์ ทองสร้อยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563443
322การศึกษาประสิทธิภาพการทางานเป็นทีมของพนักงานระดับปฎิบัติการของ บริษัทรับจัดทำกิจกรรมพิเศษ (EVENT) ในกรุงเทพมหานครนางสาวลดาวัลย์ เรือนเงินการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563419
323การศึกษาวินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นางสาวราตรี ขันติชัยมงคลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563421
324การศึกษาสมรรถนะช่างปูนของธุรกิจก่อสร้างในเขตจังหวัดปทุมธานีในสังกัดนายธีรพงศ์ นวลคำการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563323
325การศึกษาองค์ความรู้ของพนักงานให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารอาคารสงเคราะห์นางสาวบุษกร ด่านสิริวัฒน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563308
326การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในธุรกิจ Co-Location ในประเทศไทยนายวิวัฒน์ เอี่ยมเจียมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563535
327การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของพนักงานต้อนรับส่วนหน้าธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวไพลิน ริ้วทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563748
328การให้บริการที่มีผลต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการธุรกิจอาหารทะเลในตลาดสะพานปลา จ.ปัตตานีนายมุสลีมีน เจ๊ะอูมาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563456
329ความคิดเห็นของบุคลากรที่มีต่อระบบบริหารงานบุคคล กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทานายกาจปกรณ์ นิลอรุณการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563441
330ความพึงพอใจในการให้บริการต่อสำนักยุทธศาสตร์และการงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาตินายสุภสิทธิ์ บรรจงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563398
331ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ บริษัทคอนเซ็นทริก เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัดนางสาวอิสรีย์ จันทร์วิเศษณ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563348
332ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับประสิทธิภาพการทำงาน ของพนักงานโรงพยาบาลทหารผ่านศึกนางสาวโสภิตา พงษ์มะลิวัลย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563583
333คุณภาพการบริการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงโควิด-19นางสาวมนรัตน์ เล็กบำรุงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563422
334เรื่อง การจัดการคุณภาพบริการธุรกิจรับจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกัญญรัตน์ สุวนนท์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563454
335แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานนางนิติมา ศรีจำปีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563469
336แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นางสาววรนุช วงศ์ช่วยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563411
337กระบวนการเรียนรู้วินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการนายธีรนันท์ ศรีมณีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562445
338กลยุทธ์การจัดการห้องชุดที่ส่งผลต่อการเช่าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายณัฐพงศ์ รัตนไชยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562483
339การจัดการการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายวีรภัทร บุญสุขวีระวัฒน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562429
340การจัดการการปฏิบัติงานด้านงานบริการของพนักงานส่วนหน้าของโรงแรม 4 ดาว ย่านสุขุมวิทนางสาวรุ่งทิวา ผจงศิลป์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562444