VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
August, 2030
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
12
13
14
15
16
17
18
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 321-340 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
321
การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวจิรนันท์ ทองสร้อย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
443
322
การศึกษาประสิทธิภาพการทางานเป็นทีมของพนักงานระดับปฎิบัติการของ บริษัทรับจัดทำกิจกรรมพิเศษ (EVENT) ในกรุงเทพมหานคร
นางสาวลดาวัลย์ เรือนเงิน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
419
323
การศึกษาวินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
นางสาวราตรี ขันติชัยมงคล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
421
324
การศึกษาสมรรถนะช่างปูนของธุรกิจก่อสร้างในเขตจังหวัดปทุมธานีในสังกัด
นายธีรพงศ์ นวลคำ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
323
325
การศึกษาองค์ความรู้ของพนักงานให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารอาคารสงเคราะห์
นางสาวบุษกร ด่านสิริวัฒน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
308
326
การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในธุรกิจ Co-Location ในประเทศไทย
นายวิวัฒน์ เอี่ยมเจียม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
535
327
การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของพนักงานต้อนรับส่วนหน้าธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวไพลิน ริ้วทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
748
328
การให้บริการที่มีผลต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการธุรกิจอาหารทะเลในตลาดสะพานปลา จ.ปัตตานี
นายมุสลีมีน เจ๊ะอูมา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
456
329
ความคิดเห็นของบุคลากรที่มีต่อระบบบริหารงานบุคคล กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
นายกาจปกรณ์ นิลอรุณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
441
330
ความพึงพอใจในการให้บริการต่อสำนักยุทธศาสตร์และการงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
นายสุภสิทธิ์ บรรจง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
398
331
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ บริษัทคอนเซ็นทริก เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด
นางสาวอิสรีย์ จันทร์วิเศษณ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
348
332
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับประสิทธิภาพการทำงาน ของพนักงานโรงพยาบาลทหารผ่านศึก
นางสาวโสภิตา พงษ์มะลิวัลย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
583
333
คุณภาพการบริการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงโควิด-19
นางสาวมนรัตน์ เล็กบำรุง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
422
334
เรื่อง การจัดการคุณภาพบริการธุรกิจรับจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกัญญรัตน์ สุวนนท์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
454
335
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
นางนิติมา ศรีจำปี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
469
336
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์
นางสาววรนุช วงศ์ช่วย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
411
337
กระบวนการเรียนรู้วินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการ
นายธีรนันท์ ศรีมณี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
445
338
กลยุทธ์การจัดการห้องชุดที่ส่งผลต่อการเช่าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายณัฐพงศ์ รัตนไชย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
483
339
การจัดการการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายวีรภัทร บุญสุขวีระวัฒน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
429
340
การจัดการการปฏิบัติงานด้านงานบริการของพนักงานส่วนหน้าของโรงแรม 4 ดาว ย่านสุขุมวิท
นางสาวรุ่งทิวา ผจงศิลป์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
444
«
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
»
194
224
195
193
200
216
218
226
190
221
201
191
204
186
212
214
74
100
61
88