VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
October, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
28
29
30
31
1
2
3
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 321-340 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
321
ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมในช่วงสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19
นางสาวนงลักษณ์ ทองไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
672
322
คุณภาพการบริการทีส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวศศิอาภา หงษ์ภู่
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
311
323
คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ กรมปศุสัตว์จำกัด
นางสาวเขมศรัญญ์ เหมฤดีพัฒนโชติ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
1030
324
คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรในโรงพยาบาลของรัฐในเขตปริมณฑล
นายจินดา มุกดาดี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
550
325
คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานจากบริษัทภายนอก (Outsource) ในธุรกิจการติดตั้งระบบสื่อสารและระบบประตูชานชาลาในระบบขนส่งรถไฟฟ้ามหานคร
นางสาวณัฏฐวี ใยแสง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
461
326
คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ของพนักงานสำนักงาน กสทช.
นายพิทักพงษ์ ลี้ศัตรูพ่าย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
401
327
ทัศนคติในการให้บริการของพนักงาน บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด
นางสาวนันทิยา เสวกวิหารี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
362
328
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจิรพรรณ พงศ์อัครวานิช
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
501
329
ปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของบุคลากรในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 1
นางสาวนิภา ปู่ตอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
408
330
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดจิติอลของประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายไพสิน โพธิ์ถาวร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
283
331
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทขนส่งสินค้าของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนาฏยา โพธิมากูล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
583
332
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชัน เคโมบายแบงก์พลัสของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน) ในจังหวัดสิงห์บุรี
นายวีรุจฒ์ บาลี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
324
333
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้าธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยสาขาพระนครศรีอยุธยา
นางสาวบุบผาพรรณ สุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
557
334
ปัจจัยที่มีผลต่อความเครียดและการจัดการความเครียดของพนักงานกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าเขตปทุมวันและเขตราชเทวีกรุงเทพมหานคร
นางสาวนันท์นภัส ดอกไม้ทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
479
335
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของคนกรุงเทพมหานครที่เลือกเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี
นายคแนน ศรีสังข์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
368
336
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของบุคคลในกลุ่มวัยทำงานจังหวัดราชบุรี
นายธนกาญจน์ กล้าหาญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
325
337
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าพรีเมียมแบรนด์ (Premium Brand) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวรมย์นลิน จันทร์ต๊ะวงค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
443
338
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตของนักศึกษาปริญญาโทมหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาวกรณิศ วงศ์วานิช
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
445
339
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ของฟู้ดแพนด้าจังหวัดกระบี่
นางสาวสุรีพร ดำนิล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
306
340
พฤติกรรมการออกกำลังกายของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด-19
นายอัฑฒ์ ภาคคีรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
523
«
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
»
115
64
101
98
71
143
75
109
147
124
112
120
114
139
111
108
110
134
133
138