321 | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าโรงแรมฮาร์ดร๊อค เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี | นางสาวทิพวรรณ มุ่งเขื่อนกลาง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 448 | |
322 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน | นางนิติมา ศรีจำปี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 648 | |
323 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของแอพพลิเคชั่นธนาคาร กรณีศึกษาธนาคารกรุงเทพจำกัด (มหาชน) | นางสาวปาริชาติ สวนผลไม้ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 492 | |
324 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ | นางสาววรนุช วงศ์ช่วย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 591 | |
325 | การจัดการความรู้ของผู้ตรวจรับพัสดุ กรณีศึกษาข้าราชการธุรการภายในสังกัดสำนักงานอัยการภาค 2 | นางสาวสวรินทร์ สุขีชล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 659 | |
326 | การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในธุรกิจ Co-Location ในประเทศไทย | นายวิวัฒน์ เอี่ยมเจียม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 548 | |
327 | การจัดการการสื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเขต 2 | นางสาวอโนมา ภูเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 810 | |
328 | การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของพนักงานต้อนรับส่วนหน้าธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวไพลิน ริ้วทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 774 | |
329 | การจัดการคุณภาพการบริการของศูนย์บริการรถยนต์โตโยต้า ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวสุภัคตรา ผ่าผล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 778 | |
330 | การจัดการงานก่อสร้างสำหรับธุรกิจก่อสร้างที่พักอาศัย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวฉัตรตรา กุศล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 524 | |
331 | ความพึงพอใจในการให้บริการต่อสำนักยุทธศาสตร์และการงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ | นายสุภสิทธิ์ บรรจง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 410 | |
332 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดนนทบุรี | นางสาวเกตุแก้ว นุชนางศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 526 | |
333 | การศึกษาประสิทธิภาพการทางานเป็นทีมของพนักงานระดับปฎิบัติการของ บริษัทรับจัดทำกิจกรรมพิเศษ (EVENT) ในกรุงเทพมหานคร | นางสาวลดาวัลย์ เรือนเงิน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 430 | |
334 | กระบวนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของลูกจ้างโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร | นางสาวขวัญชนก เกิดสำอางค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 873 | |
335 | การให้บริการที่มีผลต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการธุรกิจอาหารทะเลในตลาดสะพานปลา จ.ปัตตานี | นายมุสลีมีน เจ๊ะอูมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 467 | |
336 | การศึกษาการจัดการคุณภาพกระบวนการให้บริการของพนักงานธุรกิจโรงแรม 3 ดาว | นางสาวน้ำค้าง รังสิโยภาส | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 584 | |
337 | การบริหารจัดการยางพาราเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปยางพารา | นายบัณฑวิช เลิศวริศา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 619 | |
338 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจไปท่องเที่ยวจังหวัดนครนายกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายอภิรักษ์ ม่วงประเสริฐ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 408 | |
339 | การจัดการการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายวีรภัทร บุญสุขวีระวัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 451 | |
340 | การจัดการวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวพิมพ์พร พจน์ธนกรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 534 | |