VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
15
16
17
18
19
20
21
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 281-300 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
281
สภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรแผนกโรงงานผลิตภัณฑ์คอนกรีตในพื้นที่ภาคตะวันตก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
นายภูวเนศวร์ โรจนะ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
329
282
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชญาภา ธำรงชลพิสิฐ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
393
283
แรงจูงใจในการทํางานที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
นายชูติโรจน์ สมัครปัณณะ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
566
284
การรับรู้คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคกลุ่ม GENERATION Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสิตานัน ดิถีเพ็ญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
361
285
รูปแบบการสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการสื่อสารภายภายในองค์ กรณีศึกษาบริษัทรีจัส เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) จํากัด
นางสาวบุญญวรรณ ไกรคง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
347
286
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของนักชงกาแฟ : กรณีศึกษาร้านสตาร์บัคส์คอฟฟี่
นายณัฏฐ์ รักเหล่า
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
346
287
การจัดการสวัสดิการของรัฐที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด -19
นางสาวจุฬาศิริ น้ำผี้ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
268
288
การจัดการหนี้สินที่ส่งผลคุณภาพชีวิตของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูจังหวัดบุรีรัมย์
นายชยพล ดิษยศิริกร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
303
289
การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีดิจิทัลของลูกค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันโมบาย แบงค์กิ้ง TTB Touch ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เขตจังหวัดนครปฐม
นางสาวนภาพร พุกสุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
499
290
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารซิตี้แบงก์
นางสาวรัชนีวรรณ ไชยกุดฉิม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
287
291
การจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านอาหารริมทาง (Street Food) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปทุมธานีและนนทบุรี
นางสาวกิตติยา เละเซ็น
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
482
292
ความเสี่ยงจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ของครอบครัวพนักงาน บริษัท ขนส่งน้ำมันทางท่อ จำกัด
นายกิตติพงษ์ ละม่อมสาย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
288
293
การจัดการการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมสุขภาพของประชาชนช่วงการระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย
นางสาวปิยดา ทองทิพย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
492
294
การจัดการหนี้สินที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของประชาชนจังหวัดนนทบุรีในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19
นางสาวจารุวรรณ กลิ่นสันเทียะ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
341
295
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่ก่อให้เกิดทักษะดิจิทัลของบุคลากรสำนักงานอัยการสูงสุด
นางสาวละอองดาว ผสมวงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
341
296
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้โครงข่ายอินเตอร์เน็ต Wifi ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวเนาวรัตน์ สวัสดิพร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
311
297
แนวทางการจัดการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงาน
นายกษิดิศ บัวเพชร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
472
298
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานกับความผูกพันธ์ต่อองค์กร ของบุคลากรด้านการพยาบาลฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลรามาธิบดี
นางสาวกาญจนา ปานนอก
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
456
299
การจัดการความเครียจที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลภาครัฐช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
นายนิธิศ อินทรา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
478
300
ประสิทธิภาพการจัดการแอปพลิเคชัน Rama App ของผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลรามาธิบดีมหาวิทยาลัยมหิดล
นางสาวสุทธิวรรณ ภัสระ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
386
«
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
»
313
314
315
316
317
318
228
229
230
231
232
233
234
235
236
238
239
240
241
242