VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
June, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
16
17
18
19
20
21
22
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 281-300 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
281
คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ของพนักงานสำนักงาน กสทช.
นายพิทักพงษ์ ลี้ศัตรูพ่าย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
444
282
ปัจจัยที่มีส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ของประชาชนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวพิศมัย จันทรไตรรัตน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
86
283
ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมการเงินบนโทรศัพท์มือถือของลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารกรุงเทพ สาขาเขตอุตสาหกรรมเหมราชสระบุรี
นายกฤตภาส กาญจนะโภคิน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
505
284
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า กลุ่ม Gen X-Y ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายอัครวัฒน์ เนาวพันธ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
142
285
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเกิดอุบัติเหตุจากการขับรถจักรยานยนต์ของพนักงานบริษัทฯ ในเขตนิคมอุตสาหกรรมเวลโกร จังหวัดฉะเชิงเทรา
นายสุวัธชัย จารวัธน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
901
286
แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานในบริษัทรถยนต์ จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวรัชฎา มะลาศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
78
287
การจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อการเตรียมความพร้อมในการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของชุมชนเขตสายไหมกรุงเทพมหานคร
นายนิธิศ จินดารัตน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
510
288
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่ของนักศึกษาวิทยาเขตศาลายามหาวิทยาลัยมหิดล
นายพงศธร นาสมชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
209
289
ปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของบุคลากรในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 1
นางสาวนิภา ปู่ตอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
465
290
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของนักศึกษาในวิทยาเขตศาลายามหาวิทยาลัยมหิดล
นางสาวธัญพิชชา นาสมชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
113
291
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในองค์กรของพนักงานภาคเอกชนกรุงเทพมหานคร
นางสาวมินตา ขวัญงาม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
660
292
รูปแบบการทำงานแบบผสมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางกรุณา อุดมสุข โฟการ์ที
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
92
293
การจัดการคุณภาพชีวิตที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานกรณีศึกษา บริษัท รี.ฟอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
นางสาวนฤมล โคตท่าค้อ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
571
294
การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการในเขตพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา
นางสาวปภัสสร ช่วยมั่นคง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
6223
295
การจัดการการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อประสิทธภิาพการทำงานที่บ้าน (Work from home) ของพนักงานบริษัทเอกชนในสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชนกนันท์ โตชูวงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
2164
296
แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบัญชีในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวรัตมณี โบว์สุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
171
297
การจัดการรูปแบบการสื่อสารของบุคลากรบริษัท อัลติมา ไลฟ์ จำกัด ในช่วงสถานการณ์วิกฤตโควิด -19 ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นายปริชญ์ศักดิ์ มากชนบท
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
2196
298
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมธนารักษ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชื่นชม สายทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
161
299
การจัดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวนิภาพร กลิ่นกัน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
626
300
ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคกาแฟสตาร์บัคส์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนันทวรรณ คำนนท์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
87
«
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
»
143
399
144
400
145
401
146
402
147
403
148
404
149
405
150
406
151
407
152
408