261 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ของฟู้ดแพนด้าจังหวัดกระบี่ | นางสาวสุรีพร ดำนิล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 337 | |
262 | อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความต้ังใจจะกลับมาใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง | นางสาวจิดาภา วรครุธ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 72 | |
263 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตของนักศึกษาปริญญาโทมหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวกรณิศ วงศ์วานิช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 524 | |
264 | ผลกระทบของความพึงพอใจต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้าน My Seven Jeans The Impacts of Customers’ Satisfaction on Loyalty A Case Study: My Seven Jeans | นางสาวกรกฎ ก่อพูนทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 98 | |
265 | การจัดการการวางแผนการเงินเพือการเกษียณของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายไพศาล ตันบริภัณฑ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 394 | |
266 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานการประปาส่วนภูมิภาคเขต 3 | นายศุภณัฐ โพธิ์ทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 126 | |
267 | การจัดการความรู้โดยใช้เทคโนโลยีเพือประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในพืนทีกรุงเทพมหานคร | นางสาวคชาภรณ์ ผันผาย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 443 | |
268 | อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึงในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | นางสาวนาตยา วีระฉายา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 81 | |
269 | การจัดการคุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงไทย เขตพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ในช่วงวกิฤติการแพร่ระบาดของ COVID-19 | นางสาวธีมาพร ศักดิ์ภิรมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 494 | |
270 | อิทธิพลของความสุขในที่ทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพยาบาล กรณีศึกษา : โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวชารินทร์ดา เปรื่องค้า | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 101 | |
271 | พฤติกรรมการออกกำลังกายของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด-19 | นายอัฑฒ์ ภาคคีรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 563 | |
272 | อิทธิพลของบรรยากาศองค์กรต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย | นายวงศกร สกุลนัธที | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 138 | |
273 | ปัจจัยที่มีผลต่อความเครียดและการจัดการความเครียดของพนักงานกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าเขตปทุมวันและเขตราชเทวีกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันท์นภัส ดอกไม้ทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 592 | |
274 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมพัฒนาที่ดิน | นายจิราภาส อุดปวง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 81 | |
275 | ความต้องการในการพัฒนาศักยภาพของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่เขตปทุมวันกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุภรัตน์ ดวงจิตร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 364 | |
276 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์การของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ | นางสาวเสาวลักษณ์ ดาวสอน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 70 | |
277 | การศึกษาสภาพการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนาของนักศึกษาโครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | นางสาววไลพรรณ อาจารีวัฒนา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 2088 | |
278 | การบริหารงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธิดารัตน์ มีสังข์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 179 | |
279 | การศึกษาทศันคติในการเลือกซื้อเครื่องประดับเพชรของพนักงานออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานคร | นายกฤษรัช แหเลิศตะกูล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 388 | |
280 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนงานของพนักงานขายเครื่องสำอางภายในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐสินี วิจารย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 70 | |