| 241 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ | นางสาววรนุช วงศ์ช่วย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 620 | |
| 242 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ของกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดชลบุรี | นางสาววรรณนรี โททวี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 93 | |
| 243 | ความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน (Work Life Balance) และค่านิยมองค์กรส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานและการให้บริการของพนักงาน Generation Z ในกรุงเทพมหานคร | นางสาววรรณพร สว่างแจ้ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 145 | |
| 244 | ศึกษาการจัดการความรู้ด้านการปฏิบัติงานของบุคลากรสังกัดสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 1 | นางสาววรรณารีย์ ครองปัญญา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 338 | |
| 245 | การพัฒนาสมรรถนะเพื่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานตรวจสอบบัญชีโดยการนำระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(e-LAAS)มาประยุกต์ใช้ของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน | นางสาววรวรรณ แสงแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 638 | |
| 246 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อการวางแผนเส้นทางอาชีพของพนักงานบริษัทเอกชน | นางสาววรานิษฐ์ วงศ์ราช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 423 | |
| 247 | การจัดการระบบการคัดเลือกตัวแทนประกันภัยของบริษัทประกันภัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาววริศรา ฉ่ำแฉล้ม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 329 | |
| 248 | อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษา บริษัทเทคโนโลยีแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี | นางสาววฤนดา พรนิคม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 327 | |
| 249 | อิทธิพลของความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานต่อความผูกพันของพนักงานในองค์กรเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาววันทนีย์ ประทีป ณ ถลาง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 69 | |
| 250 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์การให้บริการของบริษัทนำเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย | นางสาววัลยา สุขทรัพย์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 966 | |
| 251 | การจัดการห้องสมุดที่มีผลต่อการเข้าใช้บริการของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาววาทินี เทพชัยวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 461 | |
| 252 | ความภักดีในผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพของคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว | นางสาววาสนา บุญธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 222 | |
| 253 | คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาถนนสายไหม ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 | นางสาววิจิตรา นาคปรีชา | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 939 | |
| 254 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร | นางสาววิชญา คุณาบุตร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 270 | |
| 255 | ทักษะทางวิชาชีพบัญชีและค่านิยมในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงาน ของพนักงานบัญชีในกรุงเทพมหานคร | นางสาววิภาพร แก้วนวล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 78 | |
| 256 | ความสุขในการทำงานส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลไทยนครินทร์ | นางสาววิไลวรรณ น้ำทิพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 216 | |
| 257 | การศึกษาสภาพการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนาของนักศึกษาโครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | นางสาววไลพรรณ อาจารีวัฒนา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 2156 | |
| 258 | คุณภาพการบริการทีส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวศศิอาภา หงษ์ภู่ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 554 | |
| 259 | การบริหารจัดการเพื่อสร้างแรงจูงใจในการทำงานขององค์กรเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวศิรดา จินดาบุรินทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 505 | |
| 260 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวศิรดา คงภิรมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 209 | |