221 | การติดต่อสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กองปฏิบัติการท่าอากาศยาน การท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง - พัทยา | นางสาวขวัญภิรมย์ พามา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 230 | |
222 | สมดุลระหว่างงานและชีวิตส่วนตัวของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจุฑาภรณ์ เสนวิรัช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 228 | |
223 | ความพอใจในงานที่ส่งผลต่อภาระหมดไฟในการทำงานของพนักงานในบริษัทเอกชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวนฐมณ มงคลนภัทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 230 | |
224 | องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมการบริการของสาขาธนาคารพาณิชย์ต่างประเทศที่ดำเนินงานในประเทศไทย | นางสาวอนงค์นารถ โสภิสเขื่อนขันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 344 | |
225 | ทักษะทางการเงินที่ส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคลเพื่อวัยเกษียณของบุคคลวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัญญารัตน์ ปรีกราน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 205 | |
226 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพงานของพนักงาน สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติกรุงเทพมหานคร | นายณัฐพงษ์ ปัญญา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 217 | |
227 | ความพึงพอใจของประชาชนที่รับบริการของเทศบาลตำบลบางเดื่อ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี | นางสาวสิริมาส นาคายน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 230 | |
228 | ความผูกพันต่อองค์การของข้าราชการศาลยุติธรรมในพื้นที่จังหวัดระยอง | นายธนทัต ฉิมมาลี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 222 | |
229 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการ Netflix ในกรุงเทพมหานคร | นายยศวีร์ มินสาคร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 235 | |
230 | สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อกระบวนการควบคุมภายในของบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดล | นางสาวเพียงสกนก์ ศุลีรัชต์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 245 | |
231 | การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน
บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น สำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐภษรณ์ ห้องแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 240 | |
232 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ Application เรียกรถสาธารณะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | นายภรภัทร มีไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 251 | |
233 | บรรยากาศองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันในองค์กรของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุดในประเทศไทย | นางสาวกรรทิมา ไชยมงคล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 393 | |
234 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของคลินิกทันตกรรม ND dental home | นายพีรวัส ว่องไว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 279 | |
235 | ปัจจัยภาวะผู้นําและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในบริษัทรับเหมาก่อสร้าง | นางสาวภัทราภรณ์ โคตรชมพู | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 288 | |
236 | แรงจูงใจในการทํางานส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงานบริษัทยา | นางศศิณีฐ์ส เยมรัมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 532 | |
237 | ปัจจัยความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันของบุคลากรกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ | นางสาวณฐนนพรรณ ภควัฒน์ชัยกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 297 | |
238 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน โรงแรมโกลเด้นทิวลิปซอฟเฟอริน พระราม 9 | นางสาวกมลชนก อัจฉริยอรพินพ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 486 | |
239 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวสุภาวดี จันดา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 322 | |
240 | ปัจจัยความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานโรงงานในเขตอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ | นายสุทธิชัย อัตชู | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 339 | |