VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
12
13
14
15
16
17
18
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 221-240 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
221
ความสุขในการทำงานส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลไทยนครินทร์
นางสาววิไลวรรณ น้ำทิพย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
26
222
การศึกษาสภาพการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนาของนักศึกษาโครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
นางสาววไลพรรณ อาจารีวัฒนา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
2088
223
คุณภาพการบริการทีส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวศศิอาภา หงษ์ภู่
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
490
224
การบริหารจัดการเพื่อสร้างแรงจูงใจในการทำงานขององค์กรเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวศิรดา จินดาบุรินทร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
454
225
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวศิรดา คงภิรมย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
156
226
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของการใช้บริการขนส่งออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวศิรินภา อองกุลนะ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
24
227
พฤติกรมผู้บริโภคเลือกใช้บริการคอนโดเทล (Condotel) ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
นางสาวศิริพร ทองอุทิศ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
520
228
บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรในกรมควบคุมโรคจังหวัดนนทบุรี
นางสาวศุกภรัตน์ ศรีสุข
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
101
229
การจัดการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานในบริษัทโฟร์อาร์ต (1994) จำกัด
นางสาวสมบัติ วัฒนไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
449
230
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ว่ายน้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสรชา สังขะมาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
36
231
ทักษะทางการเงินและพฤติกรรมการออมส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคล เพื่อเกษียณอายุของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
นางสาวสร้อยทอง ประทุมมา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
80
232
การจัดการความรู้ของผู้ตรวจรับพัสดุ กรณีศึกษาข้าราชการธุรการภายในสังกัดสำนักงานอัยการภาค 2
นางสาวสวรินทร์ สุขีชล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
461
233
การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อคุณภาพการบริการแอปพลิเคชันหมอพร้อม ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสันทราย แซ่ตั้น
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
154
234
การรับรู้คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคกลุ่ม GENERATION Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสิตานัน ดิถีเพ็ญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
304
235
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสินจัย เจริญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
88
236
ความพึงพอใจของประชาชนที่รับบริการของเทศบาลตำบลบางเดื่อ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
นางสาวสิริมาส นาคายน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
203
237
แรงจูงใจและความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสิริลักษณ์ นวลปาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
97
238
การจัดการตลาดเครื่องดื่มปราศจากน้ำตาลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
นางสาวสิริลักษณ์ แสงทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
397
239
ผลกระทบของสายไฟฟ้า-สายสื่อสารที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสุกัญญา คุ้มชะนุช
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
71
240
การจัดการคุณภาพชีวิตการทำงานในช่วงสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด -19 ของพนักงาน บริษัท โฮมโปรดกัส์ เซ็นเตอร์จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสุจิตรา พลช่วย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
618
«
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
»
455
141
64
16
342
466
58
409
188
486
383
215
341
316
424
293
427
37
387
123