บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« August, 2030 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
19 20 21 22 23 24 25

การจัดการ

Perpage:
Displaying 181-200 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
181ผลกระทบของสภาพแวดล้อมในการทำงานต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษาข้าราชการสังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 3 และพื้นที่ที่อยู่ในความดูแลนายประสิทธิ์ ลือดังการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565161
182พฤติกรรมผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มนมธัญพืชในเขตวัฒนา กรุงเทพมหานครนางสาวธนันท์พรหม ยศประสงค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565155
183ภาวะความเครียดที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนาถินี ชอลอชอการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565162
184ภาวะความเครียดที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนใน กรุงเทพมหานครนางสาวอิศราภรณ์ รัตนกุลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565165
185ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานในกรุงเทพมหานครนางสาวอานามิกา เกสโรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565184
186ภาวะหมดไฟในการทํางานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวเจตปรียา ยศมูลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565289
187รูปแบบการจัดการแข่งขันมวยไทยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผ้เูข้าชม Gen Y ในสนามมวยเวทีลุมพินีนายนนทวัชร ช่ำชองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565259
188ส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อการตัดสินใจเช่าพระเครืองในศูนย์พระเครืองพันธุ์ทิพย์ สาขางามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรีนายเอกชัย อินทรีย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565185
189ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนอนุบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรีนายชัยยุทธ นางแย้มการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565222
190ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ขายสินค้าและบริการในเขตพื้นที่ลาดกระบัง กรุงเทพมหานครนางสาวพลอย แจ่มใสการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565187
191ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติเกี่ยวกับบริษัทขนส่งพัสดุของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนายชยางกูร ญาณมโนวิศิษฏ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565185
192ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานครนายชยากร ญาณมโนวิศิษฏ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565177
193ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวศิรดา คงภิรมย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565168
194องค์กรความสุขอัจฉริยะของพนักงานสายงานพัฒนาระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่)นางสาวพรชนก กีรติ สุทธิรอดการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565278
195องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565216
196องค์ความรู้ทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนพิเศษโรงเรียนกวดวิชาคุมอง : กรณีศึกษาจังหวัดนนทบุรีนางสาวสุพัฐตรา พุดน้อยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565256
197อิทธิพลของความพึงพอใจในค่าตอบแทนต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษาบุคลากรโรงเรียนสาธิตประสานมิตรนายพีรณัฐ เทียนศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565206
198อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาธนาคารยูโอบี ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณฐมน สุวรรณบุปผาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565183
199อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษา บริษัทเทคโนโลยีแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานีนางสาววฤนดา พรนิคมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565289
200อิทธิพลของลักษณะงานต่อความผูกพันของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทโซเด็กซ์โซ่ เซอร์วิสเซส ประเทศไทย สาขา SCG บางซื่อนางสาวอรทัย โด้คำการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565200