161 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการกรมสรรพสามิต | นางสาวธัญญลักษณ์ สันธินาค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
162 | แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ | นายยุธนา โชคบัณฑิต | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
163 | วิธีการพัฒนาหลักสูตรส่งผลต่อประสิทธิภาพหลักสูตรของพนักงานกลุ่ม Generation Z ของบริษัทในเขตกรุงเทพมหานคร | นายศักดิ์ชัย ไชยกา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
164 | ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพ แบบ Co-Payment ของเจ้าหน้าที่ในสำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 | นางประภาวัลย์ ณัฏฐ์เอก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
165 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความปลอดภัยในการทํางานของพนักงานส่งอาหารในช่วงเวลาเร่งด่วนเขตกรุงเทพมหานคร | นายกฤดาการ มัทย์พงษ์ถาวร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
166 | การยอมรับเทคโนโลยีของผู้ใช้งานแอพพลิเคชัน TRD Property Valuation กรมธนารักษ์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายอรรถพร จันทฤดี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
167 | การรับรู้สิทธิประโยชน์ประกันสังคมต่อคุณภาพการให้บริการของผู้ประกันตนโรงพยาบาลในจังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวสุดารัตน์ เอี่ยมละออ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
168 | การปฏิบัติตามหลักธรรมคำสอนทางพระพุทธศาสนาที่ส่งผลต่อความสุขในการดำรงชีวิต | นางสาวมัยรัตน์ ฐิตะธีรวิทย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
169 | ความเครียดที่ส่งผลต่อการลาออกของพนักงานบริษัทในกรุงเทพมหานคร | นางสาวจินดารัตน์ มณีแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
170 | ความสุขในการปฏิบัติงานที่มีผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรผลิตด้านอาหารและเครื่องดื่ม | นายศุภดนัย กลิ่นมาหอม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
171 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสนใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกมลรัตน์ พาณิชย์เอกไพบุลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
172 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในจังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวกฤษกร เลี้ยวเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
173 | การจัดการสนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถานการกีฬาแห่งประเทศไทยเพื่อคุณภาพการให้บริการ | นางสาวขัตติยา พั้วพวง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 499 | |
174 | การจัดการกระบวนการดูแลบำรุงรักษาห้องเช่าของธุรกิจอพาร์ทเมนท์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายชาญศักดิ์ บุญแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 498 | |
175 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าพรีเมียมแบรนด์ (Premium Brand) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรมย์นลิน จันทร์ต๊ะวงค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 497 | |
176 | ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงานบริษัท เฟรช คาร์ จํากัด | นางสาวณัฐนันท์ เฉลิมพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 491 | |
177 | การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตดัสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพนิดา สิมะโชคชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 490 | |
178 | ความพงึพอใจฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ Lamina ของประชากรในเขตพนื้ที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวอรจิรา แซ่เม่ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 489 | |
179 | กลยุทธ์การจัดการห้องชุดที่ส่งผลต่อการเช่าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายณัฐพงศ์ รัตนไชย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 483 | |
180 | ทัศนคติในการให้บริการลูกค้าของพนักงานบริการลูกค้าบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด | นางสาวจิตติมาศ แย้มสุคนธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 482 | |