161 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรกรมสรรพสามิตในส่วนกลาง | นางสาวฐรัชญา สนธิสอาด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
162 | แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ | นายยุธนา โชคบัณฑิต | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
163 | วิธีการพัฒนาหลักสูตรส่งผลต่อประสิทธิภาพหลักสูตรของพนักงานกลุ่ม Generation Z ของบริษัทในเขตกรุงเทพมหานคร | นายศักดิ์ชัย ไชยกา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
164 | ปัจจัยทีมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผ่านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายฉรรธเชษ เฉิดสุวรรณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
165 | ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพ แบบ Co-Payment ของเจ้าหน้าที่ในสำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 12 | นางประภาวัลย์ ณัฏฐ์เอก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
166 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความปลอดภัยในการทํางานของพนักงานส่งอาหารในช่วงเวลาเร่งด่วนเขตกรุงเทพมหานคร | นายกฤดาการ มัทย์พงษ์ถาวร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
167 | สมรรถนะหลักที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพสามิต ส่วนกลาง | นางอรศศิร์ อัศวรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
168 | การรับรู้สิทธิประโยชน์ประกันสังคมต่อคุณภาพการให้บริการของผู้ประกันตนโรงพยาบาลในจังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวสุดารัตน์ เอี่ยมละออ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
169 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวประภัสสร เนียมฉาย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
170 | คุณภาพให้บริการส่งผลต่อภาพลักษณ์และความภักดีของลูกค้า | นางสาวฐรินดา ขำสัจจา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
171 | การปฏิบัติตามหลักธรรมคำสอนทางพระพุทธศาสนาที่ส่งผลต่อความสุขในการดำรงชีวิต | นางสาวมัยรัตน์ ฐิตะธีรวิทย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
172 | การรับรู้ภัยทางไซเบอร์ส่งผลต่อการตระหนักด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ของประชากรในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายประสพ เชาว์ศิลป์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
173 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานขายหน้าร้านในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ว่าที่ร้อยตรี คุณานนท์ พู่พุฒเจริญชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
174 | ความเครียดที่ส่งผลต่อการลาออกของพนักงานบริษัทในกรุงเทพมหานคร | นางสาวจินดารัตน์ มณีแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
175 | ความสุขในการปฏิบัติงานที่มีผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรผลิตด้านอาหารและเครื่องดื่ม | นายศุภดนัย กลิ่นมาหอม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
176 | การศึกษาอิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปรมณฑล | นางสาวนรรนภา วงศ์กิจพาณิช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
177 | การจัดการกระบวนการผลิตด้วยเครื่องมือ LEAN ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิต กรณีศึกษาอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล | นายรัฐวิชญ์ จันทร์ทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
178 | แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทให้บริการด้าน IT | นางสาวหนึ่งนุช สังฆธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 300 | |
179 | รูปแบบการสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการสื่อสารภายภายในองค์ กรณีศึกษาบริษัทรีจัส เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) จํากัด | นางสาวบุญญวรรณ ไกรคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 302 | |
180 | ศึกษาการจัดการการเปลี่ยนแปลงด้านการปฏิบัติงานของบุคลากร สังกัดสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 1 | นางสาวชญาณ์นันท์ คงสัมฤทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 302 | |