161 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารมังสวิรัติในกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุชารัตน์ ทั่งรอด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 29 | |
162 | รูปแบบการสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการสื่อสารภายภายในองค์ กรณีศึกษาบริษัทรีจัส เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) จํากัด | นางสาวบุญญวรรณ ไกรคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 290 | |
163 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานร้านอาหารทะเลขนาดกลางในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวโสภา มูลผล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 293 | |
164 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน โรงแรมโกลเด้นทิวลิปซอฟเฟอริน พระราม 9 | นางสาวกมลชนก อัจฉริยอรพินพ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 294 | |
165 | การศึกษาสมรรถนะช่างปูนของธุรกิจก่อสร้างในเขตจังหวัดปทุมธานีในสังกัด | นายธีรพงศ์ นวลคำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 295 | |
166 | การจัดการหนี้สินที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของประชาชนจังหวัดนนทบุรีในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 | นางสาวจารุวรรณ กลิ่นสันเทียะ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 296 | |
167 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของนักชงกาแฟ : กรณีศึกษาร้านสตาร์บัคส์คอฟฟี่ | นายณัฏฐ์ รักเหล่า | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 297 | |
168 | ทัศนคติต่อการบริหารจัดการที่มีอิทธิพลต่อภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของพนักงานรักษาความปลอดภัย ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล | นายธนัช โกเมนไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 30 | |
169 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐิชาญ์ เจยาคม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 30 | |
170 | คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรม จังหวัดฉะเชิงเทรา | นายเมธิชัย คำไพ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 30 | |
171 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรภาครัฐของเขตพญาไทกรุงเทพมหานคร | นางสาวฐิตารีย์ โห้ไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 30 | |
172 | ศึกษาการปรับมุมมองของพนักงานปฏิบัติงานธุรกิจอุตสาหกรรมโรงแรม 3 ดาว อําเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังยุคเศรษฐกิจใหม่ | นายอนุชัย เฮงสิริโรจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 300 | |
173 | การพัฒนาการปฏิบัติงานของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทเวชภัณฑ์ยาในประเทศไทย | นายชานน ศรีสวัสดิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 301 | |
174 | ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานระดับปฏิบัติการสํานักงาน กสทช | นางสาวลัดดาวัลย์ รอดเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 303 | |
175 | การรับรู้คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคกลุ่ม GENERATION Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสิตานัน ดิถีเพ็ญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 305 | |
176 | การศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองของผู้ใช้บริการโฮมสเตย์ของจังหวัดสมุทรสงคราม | นายศมนภพร ทองประยูร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 308 | |
177 | การจัดการด้านความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการในโรงงานอุตสาหกรรมพลาสติกในเขตจังหวัดสมุทรสาคร | นางสาวภัทราพร รุ่งจันเหนือ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 309 | |
178 | การทำงานภายใต้ความเครียดที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเฉลิมขวัญ ถาวรศักดิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 309 | |
179 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลนของกลุ่ม Generation X
ในจังหวัดชลบุรี | นายอานนท์ ตรีทศายุธ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 31 | |
180 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐพัชร์ ทองสีนาค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 312 | |