| 141 | คุณภาพการบริการทีส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวศศิอาภา หงษ์ภู่ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 528 | |
| 142 | การจัดการงานก่อสร้างสำหรับธุรกิจก่อสร้างที่พักอาศัย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวฉัตรตรา กุศล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 528 | |
| 143 | การจัดการคุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงไทย เขตพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ในช่วงวกิฤติการแพร่ระบาดของ COVID-19 | นางสาวธีมาพร ศักดิ์ภิรมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 527 | |
| 144 | แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ | นายยุธนา โชคบัณฑิต | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 52 | |
| 145 | ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ ที่เกิดจากการสื่อสารภายในองค์กร | นายเกียรติยศ เพชรอินทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 518 | |
| 146 | การจัดการสนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถานการกีฬาแห่งประเทศไทยเพื่อคุณภาพการให้บริการ | นางสาวขัตติยา พั้วพวง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 517 | |
| 147 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าพรีเมียมแบรนด์ (Premium Brand) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรมย์นลิน จันทร์ต๊ะวงค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 517 | |
| 148 | การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตดัสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพนิดา สิมะโชคชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 513 | |
| 149 | การยอมรับเทคโนโลยีของผู้ใช้งานแอพพลิเคชัน TRD Property Valuation กรมธนารักษ์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายอรรถพร จันทฤดี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 51 | |
| 150 | การรับรู้สิทธิประโยชน์ประกันสังคมต่อคุณภาพการให้บริการของผู้ประกันตนโรงพยาบาลในจังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวสุดารัตน์ เอี่ยมละออ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 51 | |
| 151 | ความพงึพอใจฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ Lamina ของประชากรในเขตพนื้ที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวอรจิรา แซ่เม่ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 508 | |
| 152 | ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงานบริษัท เฟรช คาร์ จํากัด | นางสาวณัฐนันท์ เฉลิมพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 507 | |
| 153 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศ | นายประมุกข์ พรหมพุ้ย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 502 | |
| 154 | ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจจะใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการร้านคาเฟ่ใน อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย | นางสาวมณีนาฎ วัฒพร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 50 | |
| 155 | ทัศนคติในการให้บริการลูกค้าของพนักงานบริการลูกค้าบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด | นางสาวจิตติมาศ แย้มสุคนธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 498 | |
| 156 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของแอพพลิเคชั่นธนาคาร กรณีศึกษาธนาคารกรุงเทพจำกัด (มหาชน) | นางสาวปาริชาติ สวนผลไม้ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 496 | |
| 157 | การจัดการคุณภาพชีวิตของข้าราชการในกรุงเทพมหานครกับจังหวัดในภูมิภาค กรณีศึกษากองบัญชาการกองทัพไทย | นางสาวสุชารัช บุญชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 494 | |
| 158 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสั่งอาหารแกร็บฟู้ด ผ่านแอปพลเิคชันของผู้บริโภค | นางสาวธัญกัญจน์ แท่งทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 494 | |
| 159 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้สื่อประชุมแบบออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพนิดา ตันศิริ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 494 | |
| 160 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน โรงแรมโกลเด้นทิวลิปซอฟเฟอริน พระราม 9 | นางสาวกมลชนก อัจฉริยอรพินพ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 491 | |