141 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสั่งอาหารแกร็บฟู้ด ผ่านแอปพลเิคชันของผู้บริโภค | นางสาวธัญกัญจน์ แท่งทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 475 | |
142 | ความภักดีในผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพของคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว | นางสาววาสนา บุญธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 184 | |
143 | การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตดัสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพนิดา สิมะโชคชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 490 | |
144 | พฤติกรรมผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มนมธัญพืชในเขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร | นางสาวธนันท์พรหม ยศประสงค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 155 | |
145 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากร สังกัดกรมโยธาธิการและผังเมือง | นายณรุจ กาญจนธัญลักษณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 539 | |
146 | การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาตรามือของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวอัญชิสา จันพิบูลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 192 | |
147 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร | นายธนกร วงษ์สินธุ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 180 | |
148 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานจากบริษัทภายนอก (Outsource) ในธุรกิจการติดตั้งระบบสื่อสารและระบบประตูชานชาลาในระบบขนส่งรถไฟฟ้ามหานคร | นางสาวณัฏฐวี ใยแสง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 512 | |
149 | การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลเพื่อผลสัมฤทธิ์คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรภาครัฐ ในเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร | นางสาวพิชญา ป้องขัน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 187 | |
150 | การจัดการความรู้ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้ช่องทางการเงินออนไลน์ผ่านแอปเพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค | นางสาวกิ่งกาจน์ ดินเมืองซน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 447 | |
151 | คุณภาพการบริการในทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ : กรณีศึกษา บริษัท วิมลสินการยาง จำกัด | นางสาวสุพิชา สวนสิน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 169 | |
152 | การจัดการด้านการทำงานของเจ้าหน้าที่บำรุงรักษาในทางพิเศษและทางหลวงสัมปทาน | นางสาวปิยภัทร พงษ์นิทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 442 | |
153 | กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 197 | |
154 | กระบวนการเรียนรู้วินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการ | นายธีรนันท์ ศรีมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 445 | |
155 | ความพึงพอใจของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวงามตา แก้วคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 198 | |
156 | ทัศนคติในการให้บริการของพนักงาน บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด | นางสาวนันทิยา เสวกวิหารี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 552 | |
157 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อตราสินค้าสตาร์บัคส์ใน เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร | นายฐิติวัฒน์ ปะทังเว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 148 | |
158 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานระดับปฏิบัติการในธุรกิจอุตสาหกรรมโรงแรม 3 ดาว | นางสาวชวิศา แสงเนียม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 638 | |
159 | ส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อการตัดสินใจเช่าพระเครืองในศูนย์พระเครืองพันธุ์ทิพย์ สาขางามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี | นายเอกชัย อินทรีย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 185 | |
160 | การจัดการดัชนีวัดความสำเร็จแบบสมดุลของธุรกิจโทรทัศน์ดาวเทียมประเทศไทย | นางสาวลัดดาวัลย์ ศรีบุรินทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 533 | |