141 | ภาพลักษณ์องค์กรที่มีผลต่อคุณภาพการบริการของสำนักงานเทศบาลเมืองทับกวาง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี | นายสนอง พิมพา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 269 | |
142 | วัฒนธรรมภายในองค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร | นางสาวปิยะนันท์ ชามะรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 442 | |
143 | การทำงานภายใต้ความเครียดที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเฉลิมขวัญ ถาวรศักดิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 306 | |
144 | การจัดการองค์ความรู้ในการบำรุงรักษาเครื่องจักรภายในโรงงานยา | นายวันฉัตร มงคลเจริญโชค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 366 | |
145 | ลักษณะสภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานสายช่างในบริษัทเอกชนที่รับเหมาก่อสร้างในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกุลสตรี ศรีจุมปา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 268 | |
146 | การให้ความสำคัญกับสุขภาพพนักงานขององค์กรเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวผานิต เพียรบำรุงสุขศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 585 | |
147 | สภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรแผนกโรงงานผลิตภัณฑ์คอนกรีตในพื้นที่ภาคตะวันตก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | นายภูวเนศวร์ โรจนะ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 274 | |
148 | พฤติกรมผู้บริโภคเลือกใช้บริการคอนโดเทล (Condotel) ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี | นางสาวศิริพร ทองอุทิศ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 520 | |
149 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชญาภา ธำรงชลพิสิฐ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 344 | |
150 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซักในซอยรามคำแหง 65 (ลาดพร้าว 122) | นางสาวชุลีพร แก้วกิ้ม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1272 | |
151 | แรงจูงใจในการทํางานที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร | นายชูติโรจน์ สมัครปัณณะ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 346 | |
152 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจไปท่องเที่ยวจังหวัดนครนายกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายอภิรักษ์ ม่วงประเสริฐ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 371 | |
153 | การรับรู้คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคกลุ่ม GENERATION Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสิตานัน ดิถีเพ็ญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 304 | |
154 | การจัดการการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายวีรภัทร บุญสุขวีระวัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 411 | |
155 | รูปแบบการสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการสื่อสารภายภายในองค์ กรณีศึกษาบริษัทรีจัส เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) จํากัด | นางสาวบุญญวรรณ ไกรคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 288 | |
156 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของนักชงกาแฟ : กรณีศึกษาร้านสตาร์บัคส์คอฟฟี่ | นายณัฏฐ์ รักเหล่า | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 296 | |
157 | การจัดการวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวพิมพ์พร พจน์ธนกรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 502 | |
158 | องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 200 | |
159 | คุณภาพการบริการทีส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวศศิอาภา หงษ์ภู่ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 490 | |
160 | คุณภาพชีวิตของพนักงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในธุรกิจร้านคาเฟ่อเมซอนที่บริหารโดย บริษัท เอ็ม.บี.ซี.แลนด์ จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายวิทยา ภิลาศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 153 | |