101 | แรงจูงใจในการทำงานของบุคลากรที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิณัฐตา สุุทธาชีพ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 91 | |
102 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุณีย์ ทองธวัช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 90 | |
103 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อธุรกิจค้าปลีก ซีเจ มอร์ (CJ MORE) ของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชนัวาย ในเขตกรงุเทพมหานคร | นางสาวณัฐพิมล อัครนัชธกาญจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 96 | |
104 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐธิดา พิมพ์วัลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 98 | |
105 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของฝ่ายรายได้สำนักงานเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร | นางสาวประสิตา สุเรียมมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 121 | |
106 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของข้าราชการในสำนักงานเขตกลุ่มกรุงเทพใต้ | นางสาวโสภิดา บุญดาลาด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 116 | |
107 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุภาภรณ์ ล้อมมหาดไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 93 | |
108 | องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 200 | |
109 | คุณภาพชีวิตของพนักงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในธุรกิจร้านคาเฟ่อเมซอนที่บริหารโดย บริษัท เอ็ม.บี.ซี.แลนด์ จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายวิทยา ภิลาศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 153 | |
110 | องค์กรความสุขอัจฉริยะของพนักงานสายงานพัฒนาระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่) | นางสาวพรชนก กีรติ สุทธิรอด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 266 | |
111 | องค์ความรู้ทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนพิเศษโรงเรียนกวดวิชาคุมอง : กรณีศึกษาจังหวัดนนทบุรี | นางสาวสุพัฐตรา พุดน้อย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 229 | |
112 | ความภักดีในผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพของคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว | นางสาววาสนา บุญธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 163 | |
113 | พฤติกรรมผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มนมธัญพืชในเขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร | นางสาวธนันท์พรหม ยศประสงค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 140 | |
114 | การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาตรามือของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวอัญชิสา จันพิบูลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 172 | |
115 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร | นายธนกร วงษ์สินธุ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 165 | |
116 | การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลเพื่อผลสัมฤทธิ์คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรภาครัฐ ในเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร | นางสาวพิชญา ป้องขัน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 161 | |
117 | คุณภาพการบริการในทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ : กรณีศึกษา บริษัท วิมลสินการยาง จำกัด | นางสาวสุพิชา สวนสิน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 152 | |
118 | กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 175 | |
119 | ความพึงพอใจของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวงามตา แก้วคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 185 | |
120 | ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อตราสินค้าสตาร์บัคส์ใน เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร | นายฐิติวัฒน์ ปะทังเว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 136 | |