101 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อที่ร้านยาแผนปัจจุบันในเขตพื้นที่ อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายกฤษณ์ วรรธนะพิศิษฐ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 23 | |
102 | แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองรอง | นางสาวเขมจิรา วิมุตติยาคำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 23 | |
103 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์การต้นสังกัดของพนักงาน IT Outsource ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวภัณฑิรา วงศ์ประดิษฐ์ช่าง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 232 | |
104 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสินจัย เจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 232 | |
105 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบล ในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม | นางสาวอณัญญา โลหิตคุปต์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 233 | |
106 | สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อกระบวนการควบคุมภายในของบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดล | นางสาวเพียงสกนก์ ศุลีรัชต์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 236 | |
107 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร | นางสาววิชญา คุณาบุตร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 236 | |
108 | การจัดการการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อประสิทธภิาพการทำงานที่บ้าน (Work from home) ของพนักงานบริษัทเอกชนในสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชนกนันท์ โตชูวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 2369 | |
109 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งความสุขของบุคลากรในกรมพัฒนาฝีมือแรงงานส่วนกลาง | นางสาวสุดารัตน์ องค์เจริญกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 239 | |
110 | แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ | นายยุธนา โชคบัณฑิต | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 24 | |
111 | อิทธิพลของความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานต่อความผูกพันของพนักงานในองค์กรเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาววันทนีย์ ประทีป ณ ถลาง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 24 | |
112 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของข้าราชการในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : ทฤษฎี 2 ปัจจัย | นายภาสวุฒิ สุทธิธนภิญโญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 24 | |
113 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ Application เรียกรถสาธารณะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | นายภรภัทร มีไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 241 | |
114 | ทัศนคติในการทำงานที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการธุรการ สำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวอัสมา เหมหมาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 241 | |
115 | ภาวะความเครียดทีมีผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรระดับปฏิบัติงานในโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชนัญดา อินทร์สุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 242 | |
116 | การจัดการสวัสดิการของรัฐที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด -19 | นางสาวจุฬาศิริ น้ำผี้ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 242 | |
117 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรม | นายคยอง โด จอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 243 | |
118 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ สำนักงานสรรพากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนภัสกร ทองไชยศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 244 | |
119 | ปัจจัยการควบคุมภายใน (COSO) และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงิานของพนักงาน คณะวศิวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้ธนบุรี | นางสาวปวีณา พึ่งมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 246 | |
120 | แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานในบริษัทรถยนต์ จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวรัชฎา มะลาศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 247 | |