101 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์การต้นสังกัดของพนักงาน IT Outsource ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวภัณฑิรา วงศ์ประดิษฐ์ช่าง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 234 | |
102 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบล ในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม | นางสาวอณัญญา โลหิตคุปต์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 234 | |
103 | สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อกระบวนการควบคุมภายในของบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดล | นางสาวเพียงสกนก์ ศุลีรัชต์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 237 | |
104 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร | นางสาววิชญา คุณาบุตร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 237 | |
105 | การจัดการการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อประสิทธภิาพการทำงานที่บ้าน (Work from home) ของพนักงานบริษัทเอกชนในสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชนกนันท์ โตชูวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 2371 | |
106 | ปัจจัยพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวฑิตยา ธิติชาคร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 24 | |
107 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ Application เรียกรถสาธารณะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | นายภรภัทร มีไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 242 | |
108 | ทัศนคติในการทำงานที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการธุรการ สำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวอัสมา เหมหมาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 242 | |
109 | ภาวะความเครียดทีมีผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรระดับปฏิบัติงานในโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชนัญดา อินทร์สุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 243 | |
110 | การจัดการสวัสดิการของรัฐที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด -19 | นางสาวจุฬาศิริ น้ำผี้ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 243 | |
111 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรม | นายคยอง โด จอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 244 | |
112 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ สำนักงานสรรพากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนภัสกร ทองไชยศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 245 | |
113 | วิธีการพัฒนาหลักสูตรส่งผลต่อประสิทธิภาพหลักสูตรของพนักงานกลุ่ม Generation Z ของบริษัทในเขตกรุงเทพมหานคร | นายศักดิ์ชัย ไชยกา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 25 | |
114 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของพนักงานบริษัทมหาชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร : ทฤษฎี 2 ปัจจัย | นางสาวภาวิดา เชียรรัมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 25 | |
115 | แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานในบริษัทรถยนต์ จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวรัชฎา มะลาศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 250 | |
116 | การจัดการทางการเงินส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความสุขในการทํางานของพนักงานบริษัทด้านปิโตรเคมีแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรอุมา ชัยศิรินิรันดร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 252 | |
117 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานมีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรธนาคารอาคารสงเคราะห์ | นายภูมิวรินทร์ ผดุงไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 253 | |
118 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์การของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ | นางสาวเสาวลักษณ์ ดาวสอน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 256 | |
119 | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารซิตี้แบงก์ | นางสาวรัชนีวรรณ ไชยกุดฉิม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 256 | |
120 | ศึกษาความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรลิญจ์ภัส ดลภัคกิตติ์ธนา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 256 | |