81 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสนใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกมลรัตน์ พาณิชย์เอกไพบุลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
82 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะมีอิสรภาพทางการเงินของคน Generation Y
เพื่อเกษียณอายุเร็วขึ้น (FIRE Movement) | นางสาวกนกวรรณ กาวิละ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 69 | |
83 | การควบรวมกิจการระหว่างธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการของผู้ใช้บริการในเขต กทม. | นางสาวนุชนาถ ชาญไพรพยัคฆ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 684 | |
84 | การพัฒนาและการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากร กรมชลประทาน | นางสุภาวดี กะลาสี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 678 | |
85 | กระบวนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของลูกจ้างโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร | นางสาวขวัญชนก เกิดสำอางค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 671 | |
86 | การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในองค์กรของพนักงานภาคเอกชนกรุงเทพมหานคร | นางสาวมินตา ขวัญงาม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 670 | |
87 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานระดับปฏิบัติการในธุรกิจอุตสาหกรรมโรงแรม 3 ดาว | นางสาวชวิศา แสงเนียม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 638 | |
88 | การจัดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวนิภาพร กลิ่นกัน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 635 | |
89 | การจัดการคุณภาพชีวิตการทำงานในช่วงสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด -19 ของพนักงาน บริษัท โฮมโปรดกัส์ เซ็นเตอร์จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุจิตรา พลช่วย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 633 | |
90 | ระบบการจัดการภาวะวิกฤตในรถไฟฟ้าใต้ดิน | ร.ต.อ.เจริญชัย สารพล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 629 | |
91 | การจัดการการสื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเขต 2 | นางสาวอโนมา ภูเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 629 | |
92 | การจัดการทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับบริการทางทันตกรรมที่คลินิกครอบครัวฟันดี จังหวัดระยอง | นางพรทิพย์ ฉันทแดนสุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 625 | |
93 | การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการในเขตพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา | นางสาวปภัสสร ช่วยมั่นคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 6234 | |
94 | การจัดการผลิตทุเรียนของจังหวัดชุมพรเพื่อการส่งออกไปยังประเทศจีน | นางสาวรัตติกาล หมู่หาญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 619 | |
95 | การจัดการคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันกับองค์การของพนักงานสัญญาจ้าง บริษัท เอนไกไทย จำกัด | นายพงษ์ศักดิ์ พันธ์ลา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 618 | |
96 | ปัจจัยที่มีผลต่อความเครียดและการจัดการความเครียดของพนักงานกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าเขตปทุมวันและเขตราชเทวีกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันท์นภัส ดอกไม้ทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 610 | |
97 | การบริหารจัดการยางพาราเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปยางพารา | นายบัณฑวิช เลิศวริศา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 609 | |
98 | การจัดการคุณภาพชีวิตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของประชากรที่อาศัยอยู่ใน ตำบลบางปะกง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ในช่วงสภาวะการเกิดโรคระบาดไวรัส COVID-19 | นางสาวสุชาดา สว่างอารมณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 609 | |
99 | การจัดการคลังสินค้าอะไหล่รถยนต์มือสอง กรณีศึกษาเมืองเซียงกง | นายธนากร วัฒนากรแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 607 | |
100 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้าธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยสาขาพระนครศรีอยุธยา | นางสาวบุบผาพรรณ สุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 607 | |