81 | การจัดการประเมินผลความพึงพอใจกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการซึ่งจดทะเบียนแล้วในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวรัชดาภรณ์ ธานะสุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 399 | |
82 | การจัดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เงินในการเสี่ยงโชคของคนไทยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวภวิษย์พร นพกูลวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 377 | |
83 | การจัดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวนิภาพร กลิ่นกัน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 613 | |
84 | การจัดการผลิตทุเรียนของจังหวัดชุมพรเพื่อการส่งออกไปยังประเทศจีน | นางสาวรัตติกาล หมู่หาญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 598 | |
85 | การจัดการผลิตภัณฑ์กะทิสดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บรฺโภคในเขตพื้นที่ตลาดสดเทศบาลเมืองพระประแดง | นางสาวเกสินี อัคควุฒิกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 349 | |
86 | การจัดการผลิตภัณฑ์ขนมแมลงอบกรอบยี่ห้อไฮโซมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายนัฐศักดิ์ บุณยายน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 379 | |
87 | การจัดการผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจกู้สินเชือเพื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | นางสาวปวีณา มั่นคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 556 | |
88 | การจัดการภัยพิบัติจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ด้วยมาตรการ Social Distancing เพื่อคุณภาพชีวิตของประชาชนที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุพรรษา ดวงบัว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 708 | |
89 | การจัดการรถพยาบาลฉุกเฉินในการรับผู้ป่วยภาวะฉุกเฉินเร่งด่วนของโรงพยาบาลเอกชนที่อยู่ภายใต้ศูนย์สั่งการโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกรุณา ศรีวรนันท์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 380 | |
90 | การจัดการระบบการคัดเลือกตัวแทนประกันภัยของบริษัทประกันภัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาววริศรา ฉ่ำแฉล้ม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 270 | |
91 | การจัดการระบบการทํางานเป็นทีมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กร : กรณีศึกษา บริษัท อีสเทิร์น โพลีแพค จํากัด | นางสาวอรปภา เตชาวัตรวิบูล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 413 | |
92 | การจัดการระบบปฏิบัติงานของบุคลากรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสตูดิโอสอนลีลาศในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | นายคณพศ สุคนธี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 245 | |
93 | การจัดการระบบสารสนเทศ Hospital Information Management System (HIMS) มีผลต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของบุคลากรในโรงพยาบาลทหารผ่านศึก | นางตวิษา วงษ์งาม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 499 | |
94 | การจัดการรูปแบบการสื่อสารของบุคลากรบริษัท อัลติมา ไลฟ์ จำกัด ในช่วงสถานการณ์วิกฤตโควิด -19 ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นายปริชญ์ศักดิ์ มากชนบท | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 2188 | |
95 | การจัดการร้านค้าออนไลน์ในแอปพลิเคชัน Shopee ที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค | นางสาวรปานดา กริชณิรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 426 | |
96 | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าโรงแรมฮาร์ดร๊อค เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี | นางสาวทิพวรรณ มุ่งเขื่อนกลาง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 423 | |
97 | การจัดการวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวพิมพ์พร พจน์ธนกรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 501 | |
98 | การจัดการวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารส่งเคราะห์สำนักงานใหญ่ | นางสาวชฎารัตน์ มินทรสุทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 437 | |
99 | การจัดการวางแผนออมเงินในรูปแบบประกันของลูกค้าธนาคารกสิกรไทยในเขต กรุงเทพมหานคร | นางสาวธัญญธร ศรีเมือง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 488 | |
100 | การจัดการวิธีการฝึกอบรมพนักงานใหม่ที่มีผลต่อความพึงพอใจในการฝึกอบรมของ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) | นางสาวหทัยทิพย์ ชัยฤกษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 726 | |