| 61 | คุณภาพการบริการทีส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวศศิอาภา  หงษ์ภู่ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 530 |  | 
| 62 | การจัดการความเสี่ยงในอาชีพเพื่อคุณภาพชีวิตของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายปรัชญา  สมสุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 412 |  | 
| 63 | การจัดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เงินในการเสี่ยงโชคของคนไทยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวภวิษย์พร  นพกูลวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 414 |  | 
| 64 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสั่งอาหารแกร็บฟู้ด ผ่านแอปพลเิคชันของผู้บริโภค | นางสาวธัญกัญจน์  แท่งทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 496 |  | 
| 65 | การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตดัสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพนิดา  สิมะโชคชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 515 |  | 
| 66 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากร สังกัดกรมโยธาธิการและผังเมือง | นายณรุจ  กาญจนธัญลักษณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 565 |  | 
| 67 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานจากบริษัทภายนอก (Outsource) ในธุรกิจการติดตั้งระบบสื่อสารและระบบประตูชานชาลาในระบบขนส่งรถไฟฟ้ามหานคร | นางสาวณัฏฐวี  ใยแสง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 536 |  | 
| 68 | การจัดการความรู้ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้ช่องทางการเงินออนไลน์ผ่านแอปเพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค | นางสาวกิ่งกาจน์  ดินเมืองซน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 473 |  | 
| 69 | การจัดการด้านการทำงานของเจ้าหน้าที่บำรุงรักษาในทางพิเศษและทางหลวงสัมปทาน | นางสาวปิยภัทร พงษ์นิทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 465 |  | 
| 70 | กระบวนการเรียนรู้วินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการ | นายธีรนันท์ ศรีมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 475 |  | 
| 71 | ทัศนคติในการให้บริการของพนักงาน บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด | นางสาวนันทิยา  เสวกวิหารี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 574 |  | 
| 72 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานระดับปฏิบัติการในธุรกิจอุตสาหกรรมโรงแรม 3 ดาว | นางสาวชวิศา  แสงเนียม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 661 |  | 
| 73 | การจัดการดัชนีวัดความสำเร็จแบบสมดุลของธุรกิจโทรทัศน์ดาวเทียมประเทศไทย | นางสาวลัดดาวัลย์  ศรีบุรินทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 550 |  | 
| 74 | การจัดการด้านความปลอดภัยของคนงานของธุรกิจก่อสร้างในเขตกรุงเทพมหานคร | นายพีรดนย์  อุดมวัฒนพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 412 |  | 
| 75 | ศึกษาพฤติกรรมด้านการปฏิบัติงานของนักบินพาณิชย์สายการบินต้นทุนต่ำ | นายสุทธิพงษ์  กุลยิ่งวัฒนวิทย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 414 |  | 
| 76 | สมรรถนะของพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัย | นายจิรพัทธ์  เทพวงษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 478 |  | 
| 77 | การฝึกอบรมด้านระบบสารสนเทศเพื่อการปฏิบัติงานของพนักงานกรมอนามัยกระทรวงสาธารณสุข | นางสาวเบญจมาศ  เจียแสงพร้อม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 466 |  | 
| 78 | การจัดการด้านการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กรธุรกิจสถานีโทรทัศน์ระบบดิจิทัลภาคพื้นดิน | นางสาวยุพาภรณ์  อยู่ชั่วกัลป์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 402 |  | 
| 79 | แนวทางการวางแผนเตรียมความพร้อมสู่วัยเกษียณของพนักงานบริษัทที่ปรึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางโสรยา  ทานไทยสงค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 409 |  | 
| 80 | การจัดการความรู้ด้านการปฏิบัติงานของพนักงานในธุรกิจหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ใน ประเทศไทย | นายพลกฤษณ์  โตอุรวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 424 |  |