61 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ว่ายน้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสรชา สังขะมาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 73 | |
62 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทขนส่งสินค้าของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนาฏยา โพธิมากูล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 724 | |
63 | การพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษของพนักงานบริการภายในศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ในเขตปทุมวัน | นางสาวพลอยไพลิน ทองหยอด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 722 | |
64 | การจัดการภัยพิบัติจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ด้วยมาตรการ Social Distancing เพื่อคุณภาพชีวิตของประชาชนที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุพรรษา ดวงบัว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 722 | |
65 | ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมในช่วงสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 | นางสาวนงลักษณ์ ทองไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 720 | |
66 | ความพึงพอใจคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของโรงพยาบาลรัฐในกรุงเทพมหานคร | ว่าที่ ร.ต.ท.หญิง ธัญรดา ชัยสนิท | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 72 | |
67 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน
โรงแรมศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต | นางสาวสุพิชชา พิผ่วนนอก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 72 | |
68 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจทำงานในระบบเศรษฐกิจที่เกิดจากงานชั่วคราว (Gig Economy) ของกลุ่มเจเนอเรชันวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายปัธวี ปรีดาวงศากร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 70 | |
69 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการกรมสรรพสามิต | นางสาวธัญญลักษณ์ สันธินาค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
70 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรกรมสรรพสามิตในส่วนกลาง | นางสาวฐรัชญา สนธิสอาด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
71 | ปัจจัยทีมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผ่านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายฉรรธเชษ เฉิดสุวรรณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
72 | ปัจจัยพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวฑิตยา ธิติชาคร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
73 | ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจจะใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการร้านคาเฟ่ใน อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย | นางสาวมณีนาฎ วัฒพร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
74 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพสามิตส่วนกลาง | นางสาวชญาน์นันท์ สำสาลี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
75 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครเข้าทำงานกับบริษทเครื่องสำอางในเขตกรุงเทพมหานคร | นายมารุต ศึกษาศิลป์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
76 | แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองรอง | นางสาวเขมจิรา วิมุตติยาคำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
77 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกกค้าธนาคารพาณิชย์ในพื้นที่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวธีรานุช พันธ์วิเศษ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
78 | ค่านิยมในการทำงานส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มคนเจเนอเรชัน Z
(Generation Z) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวอัจฉรา เธียรวัตรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 69 | |
79 | การควบรวมกิจการระหว่างธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการของผู้ใช้บริการในเขต กทม. | นางสาวนุชนาถ ชาญไพรพยัคฆ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 684 | |
80 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะมีอิสรภาพทางการเงินของคน Generation Y
เพื่อเกษียณอายุเร็วขึ้น (FIRE Movement) | นางสาวกนกวรรณ กาวิละ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 68 | |