41 | คุณภาพชีวิตของพนักงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในธุรกิจร้านคาเฟ่อเมซอนที่บริหารโดย บริษัท เอ็ม.บี.ซี.แลนด์ จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายวิทยา ภิลาศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 176 | |
42 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันของผู้แทนยา ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายชาญชัย กอกษัตริย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 177 | |
43 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของวิศวกรโยธาหญิงในโครงการก่อสร้างใน ประเทศไทย | นางสาวพัชญ์ณฐณณ ดำคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 178 | |
44 | กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปัณฑารีย์ ฮิมหมั่นงาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 180 | |
45 | ความสุขในการทำงานส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลไทยนครินทร์ | นางสาววิไลวรรณ น้ำทิพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 182 | |
46 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานคร | นายชยากร ญาณมโนวิศิษฏ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 183 | |
47 | การจัดการสมดุลชีวิตส่งผลต่อประสิทธิภาพการทํางานของสถาปนิกสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ (ASA) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายกิจพิสัณห์ จามรพิพัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 184 | |
48 | ทัศนคติต่อการบริหารจัดการที่มีอิทธิพลต่อภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของพนักงานรักษาความปลอดภัย ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล | นายธนัช โกเมนไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 184 | |
49 | การยอมรับและใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทํางานของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นายสิทธิพงศ์ วิบูลย์วิภา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 186 | |
50 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาธนาคารยูโอบี ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณฐมน สุวรรณบุปผา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 187 | |
51 | ความภักดีในผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพของคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว | นางสาววาสนา บุญธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 188 | |
52 | ส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อการตัดสินใจเช่าพระเครืองในศูนย์พระเครืองพันธุ์ทิพย์ สาขางามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี | นายเอกชัย อินทรีย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 188 | |
53 | ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานในกรุงเทพมหานคร | นางสาวอานามิกา เกสโร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 188 | |
54 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติเกี่ยวกับบริษัทขนส่งพัสดุของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นายชยางกูร ญาณมโนวิศิษฏ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 190 | |
55 | การบริหารจัดการสร้างความรู้ ความเข้าใจ และความคิดเห็นของข้าราชการกรมสอบสวนคดีพิเศษ ต่อพระราชกําหนดมาตรการป้องกันและปราบปราม อาชญากรรมทางเทคโนโลยี พ.ศ.2566 | นางสาวลัดดาวัลย์ จำปารัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 191 | |
56 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าอาคารพาณิชยใ์นเขตเศรษฐกิจ พิเศษภาคตะวันออก เทศบาลนครแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี | นายทัพพระยา บัณฑิตยานุรักษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 191 | |
57 | การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลเพื่อผลสัมฤทธิ์คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรภาครัฐ ในเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร | นางสาวพิชญา ป้องขัน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 192 | |
58 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของข้าราชการในสังกัดสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ | นางสาวณภาพร อินน้ำคบ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 192 | |
59 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานในยุคนิวนอร์มัล (New normal) ของพนักงานบริษัทในกรุงเทพมหานคร | นางสาวขจิตพรรณ กำลังทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 192 | |
60 | ความตระหนักถึงความปลอดภัยด้านอัคคีภัยของประชาชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวเกษรา ศรีชำนิ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 192 | |