481 | ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 | นางสาวสลิลทิพย์ โฆษิตวิวัฒน์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 837 | |
482 | อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักขนส่งบริษัทเอกชน แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรงุเทพมหานคร | นางสาวมาลินี นิติสวน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 84 | |
483 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนงานของพนักงานขายเครื่องสำอางภายในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐสินี วิจารย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 84 | |
484 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ว่ายน้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสรชา สังขะมาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 84 | |
485 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานรัฐวิสาหกิจ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางพิณธะรัตน์ เมืองสุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 85 | |
486 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน
โรงแรมศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต | นางสาวสุพิชชา พิผ่วนนอก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 85 | |
487 | กระบวนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของลูกจ้างโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร | นางสาวขวัญชนก เกิดสำอางค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 854 | |
488 | ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเก็ท (GET) แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปรารถนา อินทุใส | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 857 | |
489 | การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส | นางสาวสิตา ทิพย์ประเสริฐ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 8576 | |
490 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเครียดในการทำงานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานคร | นายพลกฤต ปาหลวง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 86 | |
491 | คุณภาพอาหารและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในโรงอาหาร อาคารนพมาศ มหาวิทยาลัยรามคําแหง | นายธนกร ดอกประทุม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 86 | |
492 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาล
เอกชนในเขตพญาไท กรุงเทพมหานคร | นางทาริษา พรมสิทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 86 | |
493 | แรงจูงใจในการทำงานและหลักอิทธิบาทสี่ที่มีผลต่อพฤติกรรมบริการของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวภวดี วรรณสนิท | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 87 | |
494 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานทวงถามหนี้บริษัทเอกชนในเขต อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี | นางสุพร เทียนภู่ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 87 | |
495 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอทิธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ผู้บริโภคเขตกรุงเทพฯ | ว่าที่ ร้อยตรีหญิง ศิรินญา ปัญจรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 88 | |
496 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตจากธรรมชาติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกานต์รวี ใบอุบล | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 889 | |
497 | ความพึงพอใจคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของโรงพยาบาลรัฐในกรุงเทพมหานคร | ว่าที่ ร.ต.ท.หญิง ธัญรดา ชัยสนิท | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 89 | |
498 | ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานในหมวดธุรกิจปิโตรเคมี
และเคมีภัณฑ์ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์จังหวัดฉะเชิงเทรา | นางสาวประภาพร บุญเพ็ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 89 | |
499 | การรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการ
ในกรมส่งเสริมสหกรณ์ | นางสาวนวรัตน์ ทองประไพ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 89 | |
500 | ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีต่อการปรับรูปแบบการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาลาดพร้าว71 ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 | นางสาวปรภาว์ มีขุนทด | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 896 | |