บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« April, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
7 8 9 10 11 12 13
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
461การศึกษาช่องทางการตลาดในการซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครนายสุเมธ ศรีสุวรรณการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563426
462ศึกษาการปรับมุมมองของพนักงานปฏิบัติงานธุรกิจอุตสาหกรรมโรงแรม 3 ดาว อําเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังยุคเศรษฐกิจใหม่นายอนุชัย เฮงสิริโรจน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564298
463การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจไปท่องเที่ยวจังหวัดนครนายกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายอภิรักษ์ ม่วงประเสริฐการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562372
464การศึกษาคุณภาพการให้บริการของร้านอาหารฐานวิถีชีวิตใหม่กับลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครนายอภิสิทธิ์ การถางการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563344
465ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า กลุ่ม Gen X-Y ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายอัครวัฒน์ เนาวพันธ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566132
466พฤติกรรมการออกกำลังกายของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด-19นายอัฑฒ์ ภาคคีรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562562
467ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลนของกลุ่ม Generation X ในจังหวัดชลบุรีนายอานนท์ ตรีทศายุธการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256728
468แรงจูงใจและประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรม อำเภอบางพลี จังหวดัสมุทรปราการนายอานนท์ ธวัชสุวรรณการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566118
469ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ ที่เกิดจากการสื่อสารภายในองค์กรนายเกียรติยศ เพชรอินทร์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561486
470องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565200
471คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรม จังหวัดฉะเชิงเทรานายเมธิชัย คำไพการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256729
472ส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อการตัดสินใจเช่าพระเครืองในศูนย์พระเครืองพันธุ์ทิพย์ สาขางามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรีนายเอกชัย อินทรีย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565167
473การจัดการการวางแผนการเงินเพือการเกษียณของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนายไพศาล ตันบริภัณฑ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562394
474ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดจิติอลของประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานครนายไพสิน โพธิ์ถาวรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562324
475ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกใช้แอปพลิเคชันในการประชุมสื่อสารในสถานการณ์โควิด-19ปรินทร์ จริยภัครติกรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563805
476การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดการภัยจากอาชญากรรมเขตรับผิดชอบของสถานนีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรีร.ต.ท.หญิง พลอยตะวัน สุภาพงษ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563461
477ระบบการจัดการภาวะวิกฤตในรถไฟฟ้าใต้ดินร.ต.อ.เจริญชัย สารพลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562613
478ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคลของลูกค้าธนาคารธนชาตจำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลรัชนี กัลยาเลิศการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631261
479ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งเสริมความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ดี-แลนด์ ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครรุ่งอรุณ เอี่ยมทองการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563341
480ความพึงพอใจคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของโรงพยาบาลรัฐในกรุงเทพมหานครว่าที่ ร.ต.ท.หญิง ธัญรดา ชัยสนิทการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256732