461 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานในยุคนิวนอร์มัล (New normal) ของพนักงานบริษัทในกรุงเทพมหานคร | นางสาวขจิตพรรณ กำลังทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 191 | |
462 | ความตระหนักถึงความปลอดภัยด้านอัคคีภัยของประชาชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวเกษรา ศรีชำนิ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 191 | |
463 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ขายสินค้าและบริการในเขตพื้นที่ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร | นางสาวพลอย แจ่มใส | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 191 | |
464 | การบริหารจัดการสร้างความรู้ ความเข้าใจ และความคิดเห็นของข้าราชการกรมสอบสวนคดีพิเศษ ต่อพระราชกําหนดมาตรการป้องกันและปราบปราม อาชญากรรมทางเทคโนโลยี พ.ศ.2566 | นางสาวลัดดาวัลย์ จำปารัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 190 | |
465 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าอาคารพาณิชยใ์นเขตเศรษฐกิจ พิเศษภาคตะวันออก เทศบาลนครแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี | นายทัพพระยา บัณฑิตยานุรักษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 190 | |
466 | การจัดการกระบวนการผลิตด้วยเครื่องมือ LEAN ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิต กรณีศึกษาอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล | นายรัฐวิชญ์ จันทร์ทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 19 | |
467 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครเข้าทำงานกับบริษทเครื่องสำอางในเขตกรุงเทพมหานคร | นายมารุต ศึกษาศิลป์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 19 | |
468 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติเกี่ยวกับบริษัทขนส่งพัสดุของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นายชยางกูร ญาณมโนวิศิษฏ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 189 | |
469 | ความภักดีในผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพของคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว | นางสาววาสนา บุญธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 187 | |
470 | ส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อการตัดสินใจเช่าพระเครืองในศูนย์พระเครืองพันธุ์ทิพย์ สาขางามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี | นายเอกชัย อินทรีย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 187 | |
471 | ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานในกรุงเทพมหานคร | นางสาวอานามิกา เกสโร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 187 | |
472 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาธนาคารยูโอบี ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณฐมน สุวรรณบุปผา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 186 | |
473 | การทำงานเป็นทีมส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรสำนักงานเขตบางเขนกรุงเทพมหานคร | นายกฤษภพ พรพัชรนันท์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 186 | |
474 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานคร | นายชยากร ญาณมโนวิศิษฏ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 182 | |
475 | การจัดการสมดุลชีวิตส่งผลต่อประสิทธิภาพการทํางานของสถาปนิกสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ (ASA) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายกิจพิสัณห์ จามรพิพัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 181 | |
476 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของคนวัยทำงาน
ในพื้นที่เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร | นางสาวสุนิสา ลครชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 179 | |
477 | พฤติกรรมการดูแลสุขภาพของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุวรรณ ศิษย์ครองวงษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 178 | |
478 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของวิศวกรโยธาหญิงในโครงการก่อสร้างใน ประเทศไทย | นางสาวพัชญ์ณฐณณ ดำคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 177 | |
479 | คุณภาพชีวิตของพนักงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในธุรกิจร้านคาเฟ่อเมซอนที่บริหารโดย บริษัท เอ็ม.บี.ซี.แลนด์ จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายวิทยา ภิลาศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 175 | |
480 | กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปัณฑารีย์ ฮิมหมั่นงาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 175 | |