461 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ตามแนวคิดไคเซ็น (Kaizen) ที่มีผลต่อพนักงานในธุรกิจก่อสร้างโรงงาน กรณีศึกษาของบริษัทไทยโทดะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด | นางสาวณัฐวรรณ อันตรเสน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 879 | |
462 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทข้ามชาติในประเทศไทย | นางสาวนุสรา ปาเละ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 88 | |
463 | การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเกิดอุบัติเหตุจากการขับรถจักรยานยนต์ของพนักงานบริษัทฯ ในเขตนิคมอุตสาหกรรมเวลโกร จังหวัดฉะเชิงเทรา | นายสุวัธชัย จารวัธน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 892 | |
464 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์การให้บริการของบริษัทนำเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย | นางสาววัลยา สุขทรัพย์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 897 | |
465 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุณีย์ ทองธวัช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 90 | |
466 | แรงจูงใจและประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานโรงพยาบาลเจ้าพระยาจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฎฐากร ขำช่วย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 91 | |
467 | ปัจจัยด้านการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความเครียดในการปฏิบัติงานของพนักงานร้านคาเฟ่อเมซอนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธนันพัชญ์ แก้วพรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 91 | |
468 | แรงจูงใจในการทำงานของบุคลากรที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิณัฐตา สุุทธาชีพ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 91 | |
469 | ปัจจัยการควบคุมภายใน (COSO) และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงิานของพนักงาน คณะวศิวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้ธนบุรี | นางสาวปวีณา พึ่งมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 92 | |
470 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุภาภรณ์ ล้อมมหาดไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 93 | |
471 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานและความผูกพันในงานของบุคลากรข้าราชการพลเรือนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวเกวลี กิจเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 94 | |
472 | ปัจจัยการทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทย สายงานเครือข่ายช่องทางธุรกิจในเขตพื้นที่จังหวัดนนทบุรี | นางสาวทิพย์วิมล กมุทชาติ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 95 | |
473 | แรงจูงใจและความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสิริลักษณ์ นวลปาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 96 | |
474 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อธุรกิจค้าปลีก ซีเจ มอร์ (CJ MORE) ของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชนัวาย ในเขตกรงุเทพมหานคร | นางสาวณัฐพิมล อัครนัชธกาญจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 96 | |
475 | การจัดการความเครียดภัยพิบัติโรคระบาดไวรัสโควดิ -19 ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายธนภัทร ชุมวรฐายี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 963 | |
476 | ผลกระทบของความพึงพอใจต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้าน My Seven Jeans The Impacts of Customers’ Satisfaction on Loyalty A Case Study: My Seven Jeans | นางสาวกรกฎ ก่อพูนทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 97 | |
477 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัลยรัตน์ ศิริโรจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 98 | |
478 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติของนายหน้าประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเขมจิรา บัวทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 98 | |
479 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐธิดา พิมพ์วัลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 98 | |
480 | อิทธิพลของความสุขในที่ทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพยาบาล กรณีศึกษา : โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวชารินทร์ดา เปรื่องค้า | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 99 | |