441 | การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทพร หมอยา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 77 | |
442 | พฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ทีส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงานฝ่ายก่อสร้างระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย | นายกฤษณพงษ์ ยอดยา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 78 | |
443 | ทักษะทางการเงินและพฤติกรรมการออมส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคล เพื่อเกษียณอายุของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวสร้อยทอง ประทุมมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 79 | |
444 | อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึงในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | นางสาวนาตยา วีระฉายา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 79 | |
445 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมพัฒนาที่ดิน | นายจิราภาส อุดปวง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 79 | |
446 | คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าคอมแบตของกำลังพลนายทหารประทวนในเขตกองพลทหารราบที่ 9 จังหวัดกาญจนบุรี | ว่าที่ ร้อยตรี สิทธิพล คุณยศยิ่ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 80 | |
447 | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกใช้แอปพลิเคชันในการประชุมสื่อสารในสถานการณ์โควิด-19 | ปรินทร์ จริยภัครติกร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 805 | |
448 | ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคกาแฟสตาร์บัคส์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทวรรณ คำนนท์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 81 | |
449 | ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 | นางสาวสลิลทิพย์ โฆษิตวิวัฒน์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 814 | |
450 | การรับรู้การสนับสนุนจากองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิตติมา เจริญผล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 83 | |
451 | ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเก็ท (GET) แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปรารถนา อินทุใส | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 832 | |
452 | รูปแบบการทำงานแบบผสมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางกรุณา อุดมสุข โฟการ์ที | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 85 | |
453 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งความสุขของบุคลากรในกรมพัฒนาฝีมือแรงงานส่วนกลาง | นางสาวสุดารัตน์ องค์เจริญกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 85 | |
454 | การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส | นางสาวสิตา ทิพย์ประเสริฐ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 8546 | |
455 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสินจัย เจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 86 | |
456 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินกลุ่มเจนเนอชันวายในจังหวัดชลบุรี | นางสาวอัญมณี อยู่เล็ก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 86 | |
457 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตจากธรรมชาติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกานต์รวี ใบอุบล | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 868 | |
458 | กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์สำหรับผู้มีความตระหนักใส่ใจสุขภาพทั่วไปในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล | นางสาวธัญญ์นภัส หิรัญเลิศธนันทร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 871 | |
459 | คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาถนนสายไหม ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 | นางสาววิจิตรา นาคปรีชา | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 874 | |
460 | ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีต่อการปรับรูปแบบการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาลาดพร้าว71 ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 | นางสาวปรภาว์ มีขุนทด | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 876 | |