บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« April, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
14 15 16 17 18 19 20
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
441การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนันทพร หมอยาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256677
442พฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ทีส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงานฝ่ายก่อสร้างระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยนายกฤษณพงษ์ ยอดยาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256678
443ทักษะทางการเงินและพฤติกรรมการออมส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคล เพื่อเกษียณอายุของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครนางสาวสร้อยทอง ประทุมมาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256679
444อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึงในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยนางสาวนาตยา วีระฉายาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256679
445ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมพัฒนาที่ดินนายจิราภาส อุดปวงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256679
446คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าคอมแบตของกำลังพลนายทหารประทวนในเขตกองพลทหารราบที่ 9 จังหวัดกาญจนบุรีว่าที่ ร้อยตรี สิทธิพล คุณยศยิ่งการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256680
447ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกใช้แอปพลิเคชันในการประชุมสื่อสารในสถานการณ์โควิด-19ปรินทร์ จริยภัครติกรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563805
448ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคกาแฟสตาร์บัคส์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนันทวรรณ คำนนท์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256681
449ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19นางสาวสลิลทิพย์ โฆษิตวิวัฒน์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563814
450การรับรู้การสนับสนุนจากองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เขตกรุงเทพมหานครนางสาวจิตติมา เจริญผลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256683
451ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเก็ท (GET) แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปรารถนา อินทุใสการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563832
452รูปแบบการทำงานแบบผสมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางกรุณา อุดมสุข โฟการ์ทีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256685
453บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งความสุขของบุคลากรในกรมพัฒนาฝีมือแรงงานส่วนกลางนางสาวสุดารัตน์ องค์เจริญกุลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256685
454การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์สนางสาวสิตา ทิพย์ประเสริฐการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25638546
455ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสินจัย เจริญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256686
456คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินกลุ่มเจนเนอชันวายในจังหวัดชลบุรีนางสาวอัญมณี อยู่เล็กการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256686
457ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตจากธรรมชาติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกานต์รวี ใบอุบลการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563868
458กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์สำหรับผู้มีความตระหนักใส่ใจสุขภาพทั่วไปในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลนางสาวธัญญ์นภัส หิรัญเลิศธนันทรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563871
459คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาถนนสายไหม ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19นางสาววิจิตรา นาคปรีชาการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563874
460ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีต่อการปรับรูปแบบการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาลาดพร้าว71 ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19นางสาวปรภาว์ มีขุนทดการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563875